Hoayeuthuong.com đoạt giải nhất December Pitch (2015)

Ngày 05/12/2015, Hoayeuthuong.com được trao giải nhất trong sự kiện VYE December Pitch 2015, do Mạng lưới Khởi Nghiệp Trẻ Việt Nam (VYE - Viet Youth Entrepreneur) tổ chức.


VYE December Pitch 2015 gồm hai phiên thảo luận, một phiên thuyết trình và 15 phút Speed dating với các nhà đầu tư tiềm năng. Với sự góp mặt của nhiều công ty, tổ chức “đàn anh” thành công, các startup trẻ có cơ hội được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến khởi nghiệp cũng như đón nhận những kinh nghiệm mà thế hệ đi trước đã trải qua. Đặc biệt, phần pitching – trình bày ý tưởng khởi nghiệp –sẽ mang lại cho các Startup cơ hội giới thiệu, chia sẻ và thảo luận ý tưởng bản thân.

HYT tại December Pitch
Team Hoayeuthuong.com thuyết trình


Sau phần trình bày sinh động và trả lời các câu hỏi chất vấn từ Ban giám khảo, Hoayeuthuong.com đã vượt qua 10 đội Startup khác và giành giải nhất VYE December Pitch 2015. Chiến thắng trong phần Pitching đã đem lại cho Hoayeuthuong.com phần thưởng USD500 tiền mặt cùng gói hỗ trợ Banking Service từ nhà tài trợ là Ngân hàng VPBank.

 HYT tại December Pitch
Ban giám khảo lắng nghe phần thuyết trình

HYT tại December Pitch
Ban giám khảo đặt câu hỏi cho đội Hoayeuthuong.com

“Đến với VYE December Pitch 2015, Đội Hoayeuthuong.com có cơ hội được mở rộng mối quan hệ đến các quỹ đầu tư mạo hiểm lớn cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đội Hoayeuthuong.com còn được ngồi lại, lắng nghe ý tưởng từ các startups tiềm năng khác do VYE lựa chọn để tiếp tục học hỏi và hoàn thiện ý tưởng bản thân” Ông Phạm Hoàng Thái Dương, sáng lập và giám đốc điều hành Hoayeuthuong.com chia sẻ.

 


VYE December Pitch 2015 là sự kiện được tổ chức nhằm kết nối các nhà khởi nghiệp tiềm năng và các nhà đầu tư uy tín không chỉ ở Việt Nam mà còn từ các nước Đông Nam Á.

 


Up