Hoayeuthuong.com giành giải á quân cúp bóng đá ICT VIETNAM LEAGUE

ICT VIETNAM LEAGUE là ngày hội bóng đá được tổ chức thường niên thuộc thể loại Futsal dành cho các doanh nghiệp CNTT & Truyền thông. Giải đấu do nhóm thành viên là các lãnh đạo các công ty CNTT tổ chức và điều hành, với mục đích tạo ra một một sân chơi lành mạnh, bổ ích, qua đó đề cao tinh thần thể thao, phát triển phong trào rèn luyện thân thể trong đội ngũ cán bộ, nhân viên trong ngành. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ và giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo nền tảng ban đầu cho các hoạt động liên doanh, liên kết, hợp tác phát triển sau này.

Năm nay, giải bóng đá ICT VIETNAM LEAGUE 2016 – CÚP NCT có sự tham gia của 52 đội bóng đến từ các doanh nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo (startup) thuộc lĩnh vực công nghệ & ICT tại Hà Nội & HCM. Giải đấu dự kiến diễn ra trong vòng 7 tuần, bắt đầu từ ngày 15/10 đến 7/1/2017 với hơn 100 trận đấu, quy tụ nhiều tên tuổi quen thuộc trong ngành ICT như: Cốc Cốc, NhacCuaTui.com, Tiki.vn, MOG, Mắt Bão, Giao Hàng Nhanh, Foody, CùngMua.com, KYNA.vn, NOVAON, APPOTA, Zalo, VTC intecom, Chợ tốt, VNP (Vật Giá), A đây rồi!, Nhân Hoà… 


Gải bóng đá cúp ICT

2 đội mạnh nhất khu vực Hà Nội và 2 đội mạnh nhất ở khu vực Tp.HCM sẽ gặp nhau tại Đà Nẵng để giành chiếc cúp cuối cùng vào ngày 7/1/2017.

Gải bóng đá cúp ICT4 đội mạnh nhất 2 khu vực Hà Nội và Tp.HCM

Năm nay, Hoayeuthuong.com tham gia lần đầu tiên với mong muốn giao lưu cùng các đội Start-up, do không đủ quân số nên Hoayeuthuong.com phải huy động cả nhân viên toàn thời gian và nhân viên bán thời gian. Với sự quyết tâm và may mắn, Hoayeuthuong.com đá càng ngày càng hay và tiến một mạch đến trận chung kết tại Đà Nẵng và chỉ chịu thua trận cuối cùng này và giành ngôi á quân.

Gải bóng đá cúp ICT

Một vài hình ảnh đội bóng đá của Hoayeuthuong.com


Gải bóng đá cúp ICT

 

Gải bóng đá cúp ICT

Hành trình di chuyển đến Đà Nẵng


Cúp bóng đá ICT

Một pha bóng đẹp


Cúp bóng đá ICT
 Trước giờ đấu, cả đội tham quan Phố Cổ Hội An để thoải mái tâm lý.

Cúp bóng đá ICT

Chụp hình trước gải đấu.

 

Clip trận chung kết tại Tp. HCM

Up