Hoayeuthuong.com lọt top 5 công ty khởi nghiệp ấn tượng năm 2012

Cuộc thi Vinh doanh khởi nghiệp công nghệ năm 2012 là một cuộc thi do các tạp chí khởi nghiệp của Việt Nam kết hợp với các quỹ đầu tư tại Việt Nam tổ chức hàng năm nhằm tìm các công ty khởi nghiệp có tiềm năng và ý tưởng đột phá để giới thiệu đến các quỹ đầu tư.

Năm nay, cuộc thi khởi động vào ngày 25/12/2012 và đêm chung kết sẽ diễn ra 26/1/2013 tại Tp. Hồ Chí Minh. Có 23 công ty đã nộp hồ sơ tham gia cuộc thi và sẽ do 11 ban giám khảo đến từ các quỹ đầu tư và các tổ chức truyền thông phản biện để tìm ra 5 công ty có các yếu tố khởi nghiệp tiềm năng nhất.

Vinh danh khởi nghiệp công nghệ

Hoayeuthuong.com đã vinh dự lọt vào top 5 những công ty khởi nghiệp được vinh danh vì những điểm sáng phát triển thương mại điện tử và  các giá trị đầu tư hiệu quả trong tương lai. Hoayeuthuong.com đem đến cuộc thi với những điểm mới trong việc ứng dụng Công nghệ thông tin trong dự án kinh doanh của mình là:

1. Ứng dụng Thương mại điện tử trong các giao dịch thương mại.

2. Sử dụng eMarketing trong tiếp thị điện tử

3. Xây dựng hệ thống CRM để chăm sóc khách hàng.

4. Quản trị hệ thống và quy trình thông qua hệ thống eBusiness do công ty tự xây dựng.

5. Ứng dụng hệ thống BI (Business Intelligent - Hệ thống tình báo kinh doanh).

 

Việc lọt vào top 5 qua việc đánh giá của các nhà chiến lược giúp cho Hoayeuthuong.com khẳng định mình nhiều hơn trong các bước đi đúng đắn để có thể hoàn thành mục tiêu phát triển ngành công nghiệp hoa tươi và điện hoa của Việt Nam.

Liên kết liên quan:

http://www.techinasia.com/vietnam-pitch-event-features-11-new-startups/

 

Up