MỌI CÔ GÁI ĐỀU THÍCH HOA HỒNG - GỢI Ý CHỌN HOA VALENTINE

Ngày Valentine hay còn được gọi là Ngày lễ tình yêu được diễn ra vào ngày 14/2 hàng năm ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày này được đặt tên theo thánh Valentine - một trong số những vị thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên - và cũng là ngày mà cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa.

 

Ngày nay, những chàng trai cô gái cũng sẽ chọn ngày Valentine để thể hiện tình yêu từ một phía như một cách tỏ bày tinh tế vào ngày đặc biệt. Vào ngày này, các cặp đôi hoặc vợ chồng thường sẽ gửi tặng nhau hoa hồng, chocolate, thiệp yêu thương,… để kỉ niệm sự gắn kết của mình. Còn các bạn đang muốn tỏ tình cũng sẽ gửi quà đến đối phương như một tín hiệu tình yêu và chờ lời hồi đáp vào ngày White Valentine 14/3.

Mọi cô gái đều thích hoa hồng…

Đối với hoa, có hai kiểu con gái. Một là những cô nàng lãng mạn, siêu yêu thích sự bí ẩn và ngọt ngào của hoa. Hoặc ngược lại, đó là những cô nàng thực tế hơn. Họ nghĩ rằng tặng hoa là quá lãng phí và đại trà.

Nhưng theo nhiều thống kê, mọi cô gái đều sẽ thấy cực kì hạnh phúc khi nhận được hoa từ chàng trai mà họ thích. Bởi lẽ, hoa không chỉ là hoa mà nó còn là sự quan tâm, tình yêu và những lời ngọt ngào của người gửi gắm.

Chọn hoa cho nữ giới thật ra rất dễ nhưng phải cần bạn có một chút để tâm và quan sát cô gái của mình nhé!

1. Tông đỏ cho cô nàng quyến rũ

Màu đỏ tượng trưng cho một tình yêu cuồng nhiệt và nóng bỏng. Nếu cặp đôi của bạn đang ở trong những năm tháng mãnh liệt nhất của tình yêu thì một bó hoa tông đỏ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

2. Hồng dịu dàng cho cô nàng nữ tính

Nếu người con gái bạn thương là một viên kẹo ngọt, dịu dàng và nữ tính thì tông hồng là màu sắc dành cho họ. Trong mọi màu sắc, hồng được xem là tông được nữ giới ưa chuộng hơn cả. Hồng ngọt ngào và cũng đủ sự hạnh phúc dành cho một ngày lễ tình nhân lãng mạn.


3. Tím thủy chung cho lời hứa hẹn son sắt

Một buổi hẹn hò, hăm nóng tình yêu ngày Valentine của các cặp vợ chồng chắc hẳn sẽ không thể thiếu được sắc tím thủy chung, sâu sắc và ngọt ngào. Màu tím giúp tạo được không khí ấm áp, lãng mạn cũng đồng thời như một lời khẳng định của cuộc sống vợ chồng.

 

 

…Và mọi chàng trai cũng đều yêu thích hoa từ người mình thương

Nam giới thường sẽ phù hợp với những hộp hoa hoặc giỏ hoa đơn giản nhưng tinh tế.

Bạn có thể gửi hoa đến nơi làm việc của người yêu mình trong ngày Valentine để tạo bất ngờ đồng thời cũng thể hiện tình yêu và có thể trang trí cả không gian thêm tươi tắn sinh động.

 

 

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các mẫu chocolate, bánh kem, gấu bông của Hoayeuthuong.com tại ĐÂY

 

Up