Chọn hoa tặng nam giới, những dịp nên tặng hoa cho nam giới

Đến những dịp đặc biệt như sinh nhật của bố, chồng, con, đồng nghiệp, thầy cô hoặc bạn bè là nam giới thường gặp khó khăn khi lựa chọn quà tặng phù hợp. Chính vì vậy, Hoa Yêu Thương hôm nay xin giới thiệu đến bạn những bí quyết tặng hoa sinh nhật cho nam giới.

1. Các loại hoa phù hợp để tặng cho nam giới, ý nghĩa các loại hoa dành tặng cho nam

  • Hoa hướng dương: tươi sáng và đầy sức sống

 

  • Hoa lily: Tinh tế và trang nhã.

 

  • Hoa cẩm tú cầu: Mạnh mẽ và lịch lãm.

 

 

  • Hoa hồng: Lãng mạn và quý phái

 

 

  • Hoa lan: Sang trọng và phong cách.


2.Những lưu ý khi chọn hoa tươi cho nam giới


Chọn màu sắc phù hợp với nam giới


Khi chọn màu sắc hoa tươi để tặng cho nam giới, hãy cân nhắc những màu sắc sau đây:
Màu xanh lá cây: Màu xanh thường mang ý nghĩa của sự tươi mới, sự sống và hy vọng. Hoa màu xanh lá cây như hoa cúc, hoa loa kèn hay tú cầu có thể là lựa chọn tuyệt vời để tặng cho nam giới.

Màu xanh dương: Hiện nay, có rất nhiều hoa tươi có màu xanh dương tự nhiên hoặc từ công nghệ nhuộm và lai tạo cũng đã cho ra rất nhiều các giống hoa có màu sắc độc đáo, lạ mắt. Màu xanh dương mang đến cảm giác tươi mát và tràn đầy hy vọng nên đại diện cho một khởi đầu tốt rất thích hợp để làm quà tặng cho nam giới.

Màu trắng: Màu trắng thường tượng trưng cho sự trong sáng, thanh lịch và tinh khiết. Hoa màu trắng như hoa hồng trắng, hoa lily hay hoa lan,… có thể làm nổi bật vẻ đẹp và mang đến sự tươi mới cho không gian của nam giới.

Màu vàng: Màu vàng thường đại diện cho sự sung túc, may mắn và niềm vui. Hoa màu vàng như hoa cúc vàng, hoa hướng dương hay lan có thể thể hiện sự lạc quan và sự khích lệ đối với nam giới.

Kiểu dáng phù hợp với nam giới


Khi tặng hoa tốt nghiệp hoặc các sự kiện cần hoa bó, hoa cầm tay, nam giới sẽ phù hợp với các bó hoa được gói theo dạng đơn giản nhưng sang trọng. Bạn có thể lựa chọn các bó hoa giấy kraft, giấy một màu, gói theo kiểu dáng dài, ít giấy, không quá bồng bềnh và hạn chế các phụ kiện thiên về nữ tính như voan, kim tuyến, hạt châu,…
Nếu bạn tặng hoa vào những dịp khác thì những kiểu dáng dễ dàng chưng bày như giỏ, hộp, lẵng hoa,… sẽ phù hợp với nam giới hơn là bó hoa vì dễ dàng chăm sóc và sắp xếp trang trí

Những dịp tặng hoa tươi cho nam giới


Tặng hoa sinh nhật: Hoa sinh nhật là món quà truyền thống và tuyệt vời để chúc mừng một năm mới trong cuộc đời của nam giới.

Hoa cho ngày kỷ niệm: Tặng hoa trong ngày kỷ niệm của một sự kiện quan trọng như ngày cưới, ngày gặp nhau hay ngày bắt đầu mối quan hệ đặc biệt.
Tặng hoa đánh dấu sự thành công: Hoa tươi là một cách tuyệt vời để chúc mừng thành công, đạt được mục tiêu hoặc sự tiến bộ của nam giới trong công việc hay sự nghiệp.
Hoa lễ tốt nghiệp: Tặng hoa tươi để chúc mừng sự hoàn thành khóa học, tốt nghiệp đại học hay cao học của nam giới.
Tặng hoa cho ngày quan trọng và đặc biệt: Tặng hoa trong những dịp đặc biệt như Ngày của Cha, Ngày Nhà giáo, Ngày Valentine,… để thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với nam giới trong cuộc sống của bạn.


Hoa khích lệ và động viên: Hoa tươi có thể được tặng để khích lệ và động viên nam giới trong những thời điểm khó khăn hoặc khi họ cần sự động viên và hỗ trợ.
Hoa cảm ơn: Hoa tươi là một cách tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn và tình cảm chân thành đối với nam giới đã giúp đỡ, hỗ trợ hoặc có những đóng góp quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Up