Hoayeuthuong.com là một hình mẫu thành công ứng dụng Google

Chiều ngày 13/5/2013, tại khách sạn Sheraton, Google đã họp báo ra mắt mạng hiển thị quảng cáo Google, sáng lập HoaYeuThuong.com và đại diện Digital Marketing của Unilever được mời chia sẻ những trải nghiệm. 


Anh James, giám đốc khu vực Google tại Châu Á Thái Bình Dương, giới thiệu mô hình thành công của Unilever và HoaYêuThương.com

Cuộc họp báo diễn ra sau khi Google Adsense công bố chấp nhận hiển thị quảng cáo trên website ngôn ngữ tiếng Việt vào ngày 10/05 vừa qua.

Hoayeuthuong.com

Sản phẩm Hoa Yêu Thương trang trí trong buổi ra mắt

HoaYeuThuong.com và Unilever được mời tham dự chia sẻ những trải nghiệm kinh doanh tìm kiếm khách hàng hay triển khai các chiến dịch quảng cáo cho các nhãn hàng của mình từ Google Tìm Kiếm (Google Search), Mạng Hiển Thị Google (Google Display Network). Một trong những lý do Hoayeuthuong.com và Unilever được chọn giới thiệu trong buổi họp báo này của Google vì 2 công ty đã có những ứng dụng những công nghệ mới trong lĩnh vực tiếp thị điện tử thông minh nhằm đạt được những hiệu quả cao trong công việc kinh doanh.

Ông Phạm Hoàng Thái Dương, sáng lập của Hoayeuthuong.com, chia sẻ 3 điểm mấu chốt của hệ thống quảng cáo GDN trong tương lai: Trước đây quảng cáo thường thụ động và đòi hỏi chi phí quá cao làm cho các công ty nhỏ với ngân sách ít (100.000đ/ngày) gần như không có cơ hội.  Ngày nay, với GDN, hệ thống này cho phép các công ty nhỏ có thể quảng cáo trên những trang tạp chí lớn hoặc quảng cáo trên những trang quốc tế với lượng người dùng được chọn lọc theo nhiều kịch bản khác nhau... Một doanh nghiệp nếu sử dụng GDN sẽ giúp tiết kiệm tới 90% ngân sách quảng cáo nếu vận hạnh GDN một cách thông thái.

Phạm Hoàng Thái Dương sáng lập HoaYeuThuong.com chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh trên nền tảng Google

 

Thông điệp được đưa ra là: Đúng Lúc, Đúng Chổ với mạng hiển thị quảng cáo Google bạn có thể tìm đúng khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm trên tất cả các trang website khi đang có 32,5 triệu người dùng internet trong đó 2 người thì có 1 người sử dụng điện thoại thông minh.

Trao đổi giữa Hoayeuthuong.com và chuyên gia của Google chia sẻ

Hoa Yêu Thương, Trần Thị Hoài Vy

Ms Vy - nhân viên đối ngoại của Hoa Yêu Thương và nhân viên Google

 

 GDN hỗ trợ chiến dịch quảng cáo và xây dựng thương hiệu Hiệu Quả  nhất là sự kết hợp giữa mục hợp lý, các mẫu quảng cáo sáng tạo, chi phí linh hoạt và phương pháp đang giá mang kết quả thực tế cao.

 

 JimmyTeo

Up