BÍ KÍP CHỌN HOA CHO PHỤ NỮ THEO TÍNH CÁCH VÀ Ý NGHĨA MÀU SẮC

Theo nhiều nghiên cứu tâm lý học, tính cách và màu sắc yêu thích luôn có sự tương đồng với nhau, màu sắc có khả năng chi phối tâm trạng của con người và con người cũng sẽ có những cảm nhận yêu thích khác nhau về các màu sắc.

Vì thế, bạn có thể dễ dàng dựa vào tính cách của phụ nữ để đoán ra những gam màu mà họ yêu thích. Quốc tế Phụ nữ năm nay, chỉ cần bạn tinh ý tặng đúng những bông hoa theo màu sắc mà người thân, người yêu của mình thích thì chắc chắn tâm trạng họ sẽ vô cùng vui vẻ và hạnh phúc luôn nhé!

MÀU ĐỎ CỦA TÌNH YÊU VÀ SỰ QUYẾN RŨ

  1. Tính cách của người yêu màu đỏ

Màu đỏ là màu có sự kích thích cao, mang đến cảm giác quyến rũ, phản ánh nguồn năng lượng đầy đam mê và quyết liệt. Những người hợp với tông đỏ, thường sẽ có tính cách hướng ngoại, luôn muốn trở thành tâm điểm của cuộc trò chuyện. Họ cũng sẽ không ngại phô bày sự quyến rũ tự nhiên của bản thân.

2. Tại sao nên chọn hoa màu đỏ cho phụ nữ?

Hoa với tông màu đỏ chủ đạo sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm rõ ràng, dứt khoát nhất. Bên trong của những bó hoa hay giỏ hoa tông đỏ chính là đam mê và sự yêu quý mãnh liệt. Nếu bạn muốn tỏ tình hay đang trong giai đoạn nồng nhiệt nhất của tình yêu hãy gửi đến cô gái của mình một bó hoa tông đỏ.

 

 

MÀU CAM NĂNG LƯỢNG VÀ TÍCH CỰC

1. Tính cách của người yêu màu cam

Cam là một màu độc đáo, nó là sự hài hòa giữa đỏ và vàng. Người yêu quý màu cam là một người ấm áp, hòa đồng và dễ kết bạn. Đây là những cô nàng hoạt náo, tích cực và vô cùng lạc quan trong cuộc sống.

2. Tại sao nên chọn hoa màu cam cho phụ nữ?

Theo các nhà nghiên cứu, màu cam gắn liền với sự sáng tạo và hứng khởi. Khi được tặng một bó hoa có tông màu này, tâm trạng của người nhận sẽ trở nên tích cực hẳn.
Cụ thể tông cam tạo cảm giác cởi mở, giúp bạn dễ dàng bộc lộ cảm xúc và muốn thể hiện bản thân mình nhiều hơn. Vậy nên, nếu muốn mọi người hiểu hơn về tính cách của những cô nàng tỏa năng lượng tích cực này thì hãy mang những bông hoa màu cam đến với tặng họ bạn nhé.


MÀU VÀNG VUI VẺ VÀ TRẺ TRUNG

1. Tính cách của người yêu màu vàng

Màu vàng có khiến bạn liên tưởng đến những ngày nắng? Màu của mặt trời, vàng là màu sắc đại diện cho tiếng cười và sự hạnh phúc. Những người yêu màu vàng được cho là luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ về cuộc sống xung quanh. Họ có tính thám hiểm cao khi luôn sẵn sàng trải nghiệm những thử thách mới. Nếu yêu màu vàng, bạn chắc chắn có tính cách hướng ngoại.

2. Khi nào nên chọn hoa màu vàng cho phụ nữ?

Màu vàng là một tông màu không quá phù hợp với những cặp đôi vì có rất nhiều quan niệm cho rằng vàng thể hiện cho sự phản bội trong tình cảm. Do đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn tông màu này cho bạn bè hay đồng nghiệp khi tặng hoa.
Nhưng nếu cô nàng của bạn là một cô gái say đắm màu sắc này thì thay vì những đóa hồng vàng hãy chọn cho họ hướng dương, một bông hoa mang ý nghĩa tình yêu thầm lặng và luôn dõi theo sau.

MÀU XANH LÁ PHÓNG KHOÁNG VÀ TỰ TẠI

1. Tính cách của người yêu màu xanh lá

Màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, cỏ cây. Vì vậy, người yêu thích gam màu xanh thiên nhiên này có tính cách bao dung, thích giúp đỡ người khác. Bạn bè luôn tìm đến bạn để được tư vấn. Đồng thời, bạn được cho là rất sáng tạo.

2. Khi nào nên chọn hoa màu xanh lá cho phụ nữ?

Màu xanh lá mang đến trải nghiệm của sự cân bằng. Chúng có thể xoa dịu tâm trạng của bạn bằng cảm giác bình yên, dễ chịu mà chúng ta thường có được khi ở cạnh những cành cây ngọn cỏ.
Chỉ cần thoáng lướt qua màu xanh lá cũng dễ dàng cảm nhận được sự tươi sáng, mới mẻ. Do đó, đây là gam màu vô cùng dễ dàng để tặng bất kì ai bạn bè, đồng nghiệp, cô giáo hay người thân.

MÀU XANH DƯƠNG DỄ CHỊU VÀ ĐA CẢM

1. Tính cách của người yêu màu xanh dương

Màu xanh dương là gam màu tạo sự thư thái. Những cô nàng yêu thích gam xanh dương, tính cách của họ hẳn sẽ luôn hoà nhã, dịu dàng. Một người dễ tạo được cảm giác dễ chịu khi ở bên và luôn dễ đồng cảm với người khác.

2. Khi nào nên chọn hoa màu xanh da trời cho phụ nữ?

Cũng như xanh lá, màu xanh dương sẽ dễ dàng phù hợp với đại đa số các cô gái vì cảm giác mới lạ và tích cực mà nó gửi gắm.

 

TÍM LÃNG MẠN VÀ BÍ ẨN

1. Tính cách của người yêu màu tím

Tím là gam màu được trộn lẫn giữa đỏ và xanh dương. Từ xa xưa, màu tím vương giả được giới hoàng gia ưa chuộng vì xuất xứ quý hiếm đặc biệt. Đến nay, gam màu này vẫn được thịnh hành với ý nghĩa tượng trưng cho khiếu nghệ thuật, tính lãng mạn và óc sáng tạo. Người bị hấp dẫn bởi sắc tím sẽ có tính cách cân bằng giữa ngọn lửa đam mê và sự bình tĩnh, kiểm soát tốt cảm xúc và lý trí. Đặc biệt, họ còn đề cao tính tri thức và học thuật. Thế giới nội tâm sâu thẳm và góc nhìn khác biệt khiến họ là một người rất sáng tạo, có thể tìm thấy cảm hứng ở những điều lạ lùng nhất.

2. Khi nào nên chọn hoa màu tím cho phụ nữ?

Không phải tự nhiên mà chúng ta đặt cho màu tím là màu của cảm xúc. Đồng thời, màu tím cũng là màu của hoàng gia phương Tây, và màu của quý tộc phương Đông. Vì trong thời cổ đại, màu nhuộm tím đắt đỏ và quý hiếm. Một bó hoa với tông tím còn toát lên sự lãng mạn trong tình yêu. Đây là tông màu vô cùng phù hợp với các cặp đôi lâu năm hoặc vợ chồng.

HỒNG NGỌT NGÀO VÀ DỊU DÀNG

1. Tính cách của người yêu màu hồng

Màu hồng đích thị là màu của tình yêu và sự nữ tính. Những ai yêu màu hồng luôn có sự tinh nghịch, vui vẻ cố hữu. Bạn đặc biệt không thể giấu diếm tình cảm. Những gì bạn đang cảm thấy luôn được thể hiện một cách thành thật nhất.
Bên cạnh đó, những người phụ nữ trung niên sẽ luôn yêu quý những đóa hoa màu hồng hơn cả vì sự dịu dàng và đằm thắm.

2. Khi nào nên chọn hoa màu hồng cho phụ nữ?

Không mãnh liệt như đỏ, nhưng chắc hầu hết nữ giới sẽ yêu thích tông hồng hơn đỏ. Hoa với tông hồng luôn là sự lựa chọn số một trong ngày Quốc tế Phụ nữ bởi vì sự nhẹ nhàng và ngọt ngào riêng biệt có thể cuốn hút mọi độ tuổi của màu sắc này.

Up