Top 10 hoa tặng sinh nhật, chúc mừng khai trương , kỷ niệm ngày cưới đẹp, giá rẻ

Nếu bạn đang đắn đo suy nghĩ chọn lựa một mẫu hoa phù hợp để tặng sinh nhật, chúc mừng ngày khai trương hay kỷ niệm ngày cưới thì bài viết dưới đây chính là dành riêng cho bạn đó. Hoa Yêu Thương sẽ gợi ý cho bạn những mẫu thiết kế hoa tươi bán chạy nhất và có giá rẻ vừa túi tiền nhất để bạn có thể tham khảo.

Bó hoa chúc mừng tốt nghiệp

Tốt nghiệp là ngày lễ vinh danh sự trưởng thành của học viên, sinh viên nên bạn cần gửi tặng họ những bó hoa chúc mừng mang ý nghĩa may mắn với tông chủ đạo là những màu tươi trẻ như vàng, đỏ, xanh,…

1.Bó hoa tươi "Brave" – 8034

Hoa hướng dương sẽ là lựa chọn phổ biến nhất đối với các bó hoa chúc mừng tốt nghiệp. Bó Brave với sự kết hợp của hướng dương cùng với hồng mật ong, hồng trứng gà, cẩm chướng và lan vũ nữ vàng làm nổi bật lên sự tươi trẻ, đầy may mắn như một lời chúc về tương lai tươi sáng gửi đến các tân cử nhân. Hoa hướng dương là loài hoa hướng về phía mặt trời và để lại bóng tối sau lưng nên có thể xem là đại diện cho tình bạn, tình yêu, sự thăng tiến trong công việc và sự thành công trong học tập...

  • Bó hoa gồm: 3 hướng dương, 7 lan vũ nữ, 5 hồng vàng mật ong, 8 hồng trứng gà, 6 cẩm chướng đơn vàng
  • Đặt hoa

2. Bó hoa tươi "Tỏa Nắng" - 2507

"Tỏa nắng" được thiết kế từ hoa hướng dương với ý nghĩa mang đến cho người nhận sức mạnh, may mắn và niềm tin. Hướng dương là một loài hoa mang lại năng lượng tốt trong cuộc sống vì vẻ ngoài vàng rực rỡ như mặt trời. Chúng tạo ra bầu không khí tràn đầy sức sống, thể hiện niềm tin và hi vọng với mong muốn người nhận hoa sẽ luôn hướng về tương lai tươi sáng nhất. Những bó hoa với hướng dương chủ đạo gửi đi thông điệp: hạnh phúc sẽ đến với những người lạc quan và mạnh mẽ như cách mà loài hoa này vẫn luôn kiêu hãnh vươn mình trong nắng.

  • Bó hoa gồm: 6 hướng dương, 5 cành hoa sao vàng
  • Đặt hoa

Hộp hoa khai trương giá rẻ

Ngoài các kệ hoa nhiều tầng hay các lẵng hoa lớn có giá đỡ thường được gửi đến dưới dạng đại diện công ty hay tập thể chúc mừng thì nhiều cá nhân vẫn ưa chuộng sử dụng các hộp hoa cắm sẵn sang trọng để làm quà khai trương, khánh thành, tân gia,… Các hộp hoa vừa nhỏ gọn dễ di chuyển hay mang đi vừa có thể thuận tiện để bàn trang trí mà giá thành lại rẻ, phù hợp với ngân sách của người tặng hoa.

3.Hộp hoa “Hy Vọng” - 5129

Khi ta gặp khó khăn chúng ta luôn cố gắng để vượt qua chỉ với hy vọng tương lai sẽ tươi sáng hơn. Hộp hoa hy vọng này sẽ giúp bạn gửi những hy vọng gửi gắm của bạn đến người bạn yêu mến với ước mong sẽ tiếp thêm sức cho họ vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

  • Hộp hoa gồm: 3 hướng dương, 7 mõm sói vàng, 3 hồng trứng gà, 3 hồng da, 2 cát tường trắng, 5 cẩm chướng chùm vàng, 3 cẩm chướng đơn viền cam, 1 hoa Sao tím
  • Đặt hoa

4.Hộp hoa “Sun Flower” - 8040

Hoa hướng dương còn được gọi “hoa mặt trời” vì khi nở rộ hoa có hình tròn, cánh hoa vàng tươi xòe tròn như những tia nắng mặt trời. Theo văn hoá phương Đông mặt trời có ý nghĩa đại diện cho niềm tin, hy vọng và lý tưởng vươn tới ánh sáng, điều tốt đẹp. Vì thế mà người ta thường tặng hoa hướng dương nhân dịp khởi đầu kinh doanh, tặng cho người đang nản chí để khích lệ tinh thần, tặng cho người đau ốm để thêm hy vọng vào cuộc sống tươi đẹp.

  • Hộp hoa gồm: 8 hướng dương, 10 cúc calimero trắng, 10 lan Moka vàng nến
  • Đặt hoa

Bình hoa chúc mừng sinh nhật đẹp

Dù bạn ở độ tuổi nào của cuộc đời, thì ngày sinh nhật vẫn sẽ là một ngày vô cùng đặc biệt chỉ dành riêng cho mỗi bạn mà thôi. Sinh nhật người trẻ đánh dấu một tuổi mới trưởng thành, sinh nhật người lớn kỷ niệm một năm khỏe mạnh, sự nghiệp phát triển. Vì thế, vào ngày sinh nhật của những người thân yêu bên cạnh, hãy gửi tặng đến họ những bông hoa tươi thắm nhất như lời chúc mừng cho một tuổi mới thật hạnh phúc.

5.Bình hoa “Thầm lặng” - 10266

Nếu bạn đang muốn chọn một mẫu hoa chúc mừng sinh nhật cho người yêu, vợ chồng hoặc đơn giản là những người thương yêu đặc biệt. Tông đỏ chủ đạo sẽ chính là một sự gợi hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu bình hoa "thầm lặng" chính là tiếng lòng của những trái tim yêu và đôi khi là những hi sinh "thầm lặng" vì đối phương. Hoa hồng đỏ, cẩm chướng đỏ và cát tường trắng đã tạo thành một sự kết hợp tuyệt vời và đầy khéo léo.

  • Bình hoa gồm: - 14 hồng đỏ sa, 5 cẩm chướng đơn đỏ, 10 chuỗi ngọc đỏ, 5 cát tường trắng, 2 hoa Sao tím, 5 cúc calimero trắng
  • Đặt hoa

6.Bình hoa “Ươm Nắng” - 10265

Bình hoa cắm tròn “Ươm nắng” lấy cảm hứng từ sự rực rỡ của một ngày nắng Sài Gòn, mẫu hoa mang tông màu vàng tươi trẻ, hình dáng tròn đầy xinh đẹp. Bình hoa như một món quà đặc biệt, gửi chút nắng vàng ấm áp cho những người bạn của bạn để chúc mừng sinh nhật, chúc mừng thành công hay đơn giản chỉ là chúc một ngày tốt lành nhé.

  • Bình hoa gồm: 3 hướng dương, 11 hồng trắng cồ, 10 mõm sói vàng, 10 cẩm chướng đơn vàng, 3 lan vũ nữ
  • Đặt hoa

7.Bình hoa “Mùa xuân của mẹ” - 10262

Tình yêu của mẹ dành cho các con là một tình yêu vô giá và bất diệt.Vì vậy, nhân các ngày đặc biệt hoặc dịp lễ, chúng ta đừng ngại ngần mà hãy dành tặng những cành hoa xinh đẹp nhất tặng cho người mẹ yêu quý của mình. Tông hồng dịu dàng, ngọt ngào là màu sắc thích hợp nhất để làm quà gửi tặng đến những người phụ nữ. Những bông hoa tươi thắm sẽ thay bạn gửi gắm những cảm xúc mà lâu nay khó nói thành lời đến đấng sinh thành của bạn.

  • Bình hoa gồm:10 hồng tím cà, 10 hồng sen mới, 8 cúc calimero trắng, 5 cúc ping pong hồng, 8 cẩm chướng chùm hồng nhạt, 5 cúc Tana
  • Đặt hoa

Giỏ hoa chúc mừng ngày kỷ niệm

Bên cạnh những dịp chúc mừng cá nhân như tốt nghiệp, sinh nhật thì còn có rất nhiều ngày kỷ niệm chung khác mà bạn cần quan tâm và chú trọng đến như kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm tình bạn, kỷ niệm ngày nhà giáo,… Bạn có thể tham khảo những giỏ hoa xinh tươi dưới đây để làm quà chúc mừng hạnh phúc.

8.Giỏ hoa “Ngày yêu” - 8829

Ngày Yêu là giỏ hoa gồm những đoá hồng đỏ nở rộ rực rỡ và đầy màu nhiệt huyết như tuổi trẻ. Những đoá hồng đỏ sa và Ohara tuyệt đẹp sẽ mang những khoảnh khắc ngọt ngào gửi đến người nhận với lời nhắn nhủ thật dễ thương và ngọt ngào về những kỉ niệm đẹp nhất trong tình yêu.

  • Giỏ hoa gồm: 16 hồng đỏ sa, 5 red Ohara, 1 hoa baby, 2 lá bạc, 3 cát tường trắng
  • Đặt hoa

9.Giỏ hoa “Xinh tươi” - 8833

Giỏ hoa Xinh tươi là sự kết hợp hài hoà giữa hồng trứng gà và cúc tana làm toát lên được sự nhiệt tình, ấm áp, tràn ngập năng lượng. Màu sắc tươi sáng của giỏ hoa này truyền đạt thông điệp lời chúc đến người nhận sự tự tin, sự hài lòng và niềm đam mê cho cuộc sống.Vì thế, giỏ hoa Xinh tươi được ưa chuộng làm quà tặng nhân những ngày kỷ niệm về tình bạn, tình thầy trò, tình thân gia đình

  • Giỏ hoa gồm:4 cúc Tana, 15 hồng trứng gà, 10 thủy tiên cam
  • Đặt hoa

10.Giỏ hoa “Tia nắng” - 8446

Giỏ hoa với gam màu hài hoà và nhẹ nhàng của hồng vàng ánh trăng, cẩm chướng và một loại cúc nhỏ nhắn đáng yêu là rossi. Giỏ hoa phù hợp tặng các dịp chúc mừng, chúc sức khoẻ, hay chỉ đơn giản là món quà tặng để giúp ai đó có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

  • Giỏ hoa gồm: 18 hồng vàng ánh trăng, 12 cẩm chướng đơn xanh bơ, 7 cẩm chướng chùm vàng, 10 cúc rossi trắng
  • Đặt hoa

Tham khảo thêm nhiều mẫu hoa đẹp tại: Hoayeuthuong.com
Up