Dự án Hoayeuthuong.com tốt nghiệp Founder Institute

Ngày 9/12/2015, Hoayeuthuong.com cùng 5 Startup khác đã vinh dự tốt nghiệp khóa học Topica Founder Institute (TFI) khóa 4. Buổi lễ tốt nghiệp có sự tham dự của hơn 30 quỹ đầu tư đến từ thung lũng Sillicon, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore v.v… Đây là buổi trình bày và đồng thời kêu gọi vốn đầu tư giai đoạn A của các công ty Startup tốt nghiệp lần này. Hoayeuthuong.com cùng các công ty trong top 8 được giới chuyên môn và nhà đầu tư định giá đạt hơn 60 triệu USD.


Các startup tốt nghiệp được lựa chọn và sàng lọc từ 26 học viên trong suốt 15 tuần học thử thách bao gồm các bài tập gắn với thực tế yêu cầu phát triển và hoàn thiện cho sản phẩm mới của mình.

Hiện tại, Topica Founder Institute (TFI) là vườn ươm khởi nghiệp duy nhất tại Việt Nam đã có các Startup được đầu tư tổng cộng 10 triệu USD. Các giáo viên – mentor tại khóa học hầu hết là các quỹ và nhà sáng lập thành đạt: VNG, Vatgia, VietnamWorks, IDG Ventures, CyberAgent Ventures… Học viên sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ năng về khởi nghiệp, quản trị trong lĩnh vực công nghệ: Lựa chọn mô hình kinh doanh, Quản lý nhân sự, Phát triển sản phẩm, Marketing, Bán hàng, Gọi vốn đầu tư....

Một số hình ảnh buổi lễ tốt nghiệp.

Hoayeuthuong.com - Founder Institute
Buổi lễ tốt nghiệp có hơn 30 quỹ đầu tư trong nước và quốc tế tham dự

 

Hoayeuthuong.com - Founder Institute

Hoayeuthuong.com cùng tốt nghiệp với 5 dự án khác

Up