Hoayeuthuong.com trở thành quán quân cuộc thi Venture Cup 2015

Sau một tháng tranh tài khốc liệt, ngày 22/12/2015 Hoayeuthuong.com đã đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Venture Cup 2015. Sau giải nhất tại December Pitch 2015, chiến thắng này tiếp tục làm dày thêm bảng thành tích của Hoayeuthuong.com trong lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ.


Cuộc thi Venture Cup 2015 được tổ chức từ 20/10 đến 21/12/2015, bao gồm hai hạng mục: Dự án cần đầu tư cho khởi nghiệp và Dự án cần đầu tư cho mô hình kinh doanh sẵn có. Xuyên suốt cuộc thi, Venture Cup 2015 nhận được gần 300 ý tưởng kinh doanh độc đáo, sáng tạo. Ban giám khảo gồm những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực khởi nghiệp và đầu tư tại Việt Nam đã chọn ra top 40 để tiếp tục tranh tài. Sau vòng huấn luyện, top 12 xuất sắc nhất được sàng lọc lại và tiến vào vòng chung kết.

Ngày 22/12/2015, vòng chung kết diễn ra với phần tranh tài đầy hấp dẫn từ 12 nhóm dự thi thuộc cả hai hạng mục. Cuối cùng, sau bài thuyết trình chi tiết, vận dụng sâu và giải quyết các vấn đề trước mắt một cách triệt để, thực tế mà vẫn đảm bảo yếu tố thương mại cùng mục tiêu, định hướng rõ ràng cho tương lai, Hoayeuthuong.com đã giành ngôi vị quán quân hạng mục doanh nghiệp của cuộc thi Venture Cup năm 2015.

HYT tại VentureCup
K
hán giả bình chọn cho Team Hoayeuthuong.com

HYT tại VentureCup
Giây phút Hoayeuthuong.com được xướng tên

Hoayeuthuong.com là dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng hệ thống vận hành, tiết kiệm những quy trình không cần thiết, giảm giá thành sản phẩm và giải quyết được nhiều bài toán lớn về chuỗi cung ứng hoa tươi trên cả nước.Việc sử dụng công nghệ nhằm giải quyết những khó khăn thực tại của một ngành nhiều tiềm năng ở Việt Nam đã giúp Hoa yêu thương chinh phục hoàn toàn khán giả và Ban Giám khảo.

HYT tại VentureCup
Khán giả chăm chú lắng nghe phần thuyết trình

Đại diện Ban Giám khảo, Ông Kim Cheol Gil-Tổng giám đốc Samsung Việt Nam đã nhận xét: “Ban tổ chức, ban giám khảo và các quỹ đầu tư kỳ vọng vào sự phát triển sâu của Hoayeuthuong.com cũng như các ý tưởng khác sau Venture Cup 2015. Các mô hình kinh doanh đều có nền tảng hoạt động chuyên nghiệp, mang giá trị thiết thực đến cuộc sống, không ngại khó khăn, thách thức”.

HYT tại VentureCup
Ban giám khảo của chương trình

Giải thưởng giành cho đội quán quân của Venture Cup 2015 là 330 triệu tiền mặt và một số phần quà khác từ nhà tài trợ. Tuy nhiên, giải thưởng tinh thần mới là món quà có giá trị cao nhất. “Chiến thắng tại sân chơi khởi nghiệp Venture Cup 2015 là phần thưởng cũng như động lực để toàn bộ gia đình Hoayeuthuong.com tiếp tục nỗ lực không ngừng, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Chúng tôi đặt kỳ vọng xây dựng một hệ sinh thái hoa tươi vững mạnh, đưa Việt Nam góp mặt trong bản đồ thị trường hoa tươi thế giới.” Ông Phạm Hoàng Thái Dương, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Hoayeuthuong.com chia sẻ.

HYT tại VentureCup
Team Hoayeuthuong.com ăn mừng chiến thắng


Venture Cup 2015 là cuộc thi khởi nghiệp được tổ chức bởi Samsung đồng hành cùng Quỹ Đầu Tư IDG Ventures Việt Nam, Yan Media Group và tạp chí Forbes Việt Nam. Ngoài việc khẳng định dấu ấn thành công cho các doanh nghiệp dự thi, Venture Cup 2015 còn góp phần truyền cảm hứng cho những nhà khởi nghiệp cũng như doanh nghiệp đang ấp ủ phát triển thêm lĩnh vực của riêng mình.

Vương Hoàng


Up