Hồng Fuji Nhật (7-800g)

Hồng giòn ở Đà Lạt là loại quả tròn, có lớp vỏ ngoài ngoài vàng và khá mỏng. Khi du khách ăn loại hồng này sẽ có cảm giác giòn giòn và dai dai. Vị ngọt của loại quả này khá là thanh, khiến bạn ăn hoài mà không bị ngán. Khi du khách đi du lịch Đà Lạt vào mùa hồng. Thì đây quả thật là món quá biếu không thể nào thiếu trong danh sách đặc sản mua về làm quả của các bạn được nhé.

Giống hồng Hoa Yêu Thương đang bán là một trong những lứa  trồng đầu tiên của giống hồng không hạt Fuju Nhật Bản, trồng tại Cầu Đất - Đà Lạt.  

Quả hồng giòn có thể cung cấp một nguồn chất xơ tốt cho cơ thể giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Làm giảm các triệu chứng của táo bón và tiêu chảy và thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa. Quả hồng giòn cũng có thể giúp giảm cân do giảm sự hấp thu chất béo.

Cùng với tính chất chống oxy hóa giúp phòng chống ung thư và nguy cơ phát triển khối u. Tất cả các thành phần trong hồng giòn cũng có chức năng ngăn ngừa lão hóa sớm của da.

Một số hợp chất trong hồng giòn cũng tỏ ra có lợi cho sức khỏe của thị lực. Ngoài ra còn được dùng trong điều trị cao huyết áp, cải thiện máu lưu thông và xoa dịu những cơn đau bụng nhẹ

Lưu ý: Để 1-2 ngày, hơi vàng là có thể gọit vỏ ăn được.

90.000 đ 102.600 đ
Lưu ý: Sau khi đặt hàng xong, nhân viên sẽ gọi điện để xác nhận ngày và thời gian giao hoặc bạn có thể ghi chú ở bước đặt hàng.

Xem thêm các sản phẩm khác

Tại sao bạn nên dùng dịch vụ hoa tươi mỗi ngày?

  • img
    Tiết kiệm thời gian
  • img
    Tránh bị quên
  • img
    Cam kết chất lương
  • img
    Có hóa đơn GTGT
  • img
    Hoa đẹp nhất theo mua
  • img
    Tặng thuốc dưỡng hoa