Bó hoa khổng lồ

Thời gian gần đây chắc hẳn mọi người đã khá quen thuộc với cụm từ siêu to siêu khổng lồ, và cụm từ này thường khiến chúng ta liên tưởng tới những Vlog về những món ăn siêu khủng, hàng chục người dùng thưởng thức. Tuy nhiên, ở một lĩnh vưc khác đó là thế giới của hoa tươi, người ta cũng có thể sáng tạo ra hằng trăm thiết kế siêu to, siêu khổng lồ để phù hợp với thị hiếu, nhu cầu và xu hướng của khách hàng.

Vậy bó hoa khổng lồ là gì?

Là bó hoa có kích thước khủng đúng như tên gọi, được thiết kế từ một số lượng hoa lớn, trung bình cần khoảng 100 - 150 cành hoa làm nguyên liệu chính cùng hoa lá phụ mới có thể tạo nên một sản phẩm với đường kính mặt hoa khoảng 70-80cm và chiều dài dao động từ 100 đến 120cm. Tuy nhiên ngày nay, khi xu hướng hoa bó khổng lồ trở nên phổ biến thì cách bó tạo nên sự khác biệt và nổi bật là phần gốc hoa được thiết kế to và dài, số lượng hoa sử dụng không nhiều nhưng được phân bổ sao cho bung xoè nhất mà vẫn tạo nên tổng thể hài hoà cho cả bó hoa, chiều dài cả bó ước tính khoảng 140 - 160cm.

Bó hoa hồng khổng lồ 

Hơn nữa, giá của một bó hoa khổng lồ hiện nay chỉ dao động từ 500.000đ đến 1,5 triệu đồng, chi phí thấp hơn so với trước kia lên đến 70%, một phần do cách thiết kế của các thợ cắm hoa chuyên nghiệp đã tối giản hoá nhất việc sử dụng nhiều loại hoa. Hiện nay một bó hoa chỉ sử dụng 2 đến 3 loại hoa thay vì trước khi có thể sử dụng 5 đến 7 loại.

Bó hoa khổng lồ thường được tặng vào dịp sinh nhật, ngày tình nhân, lễ kỉ niệm, hoặc chúc mừng... Khi ôm trên tay một bó hoa đặc biệt như vậy sẽ là cảm giác cực kì ấn tượng, hãnh diện và đâu đó là giây phút nhận ra ta được yêu thương rất nhiều. Trong từng trường hợp cụ thể, một bó hoa khổng lồ sẽ mang đến những ý nghĩa rất riêng và một kỉ niệm đáng nhớ cho cả người tặng và người nhận.

Đối tượng nhận hoa?

Thông thường những bó hoa to, độc, lạ sẽ phù hợp tặng những đối tượng trẻ tuổi thích sự mới lạ và sáng tạo, tặng người yêu hoặc dân văn phòng...

Đối tượng nhận hoa thường là người trẻ tuổi

Địa điểm thích hợp để tặng hoa?

Một bó hoa khổng lồ luôn mang đến sự bất ngờ thú vị khi bạn tặng tại nơi dễ nhận được sự chú ý như nhà hàng, quán cà phê, sân khấu phim – ca nhạc hoặc văn phòng công ty...Nhưng cũng có thể người nhận thích sự riêng tư, ý nhị, bạn có thể tặng tại nhà riêng mà cũng không làm mất đi ý nghĩa của bó hoa.

Dưới đây là những mẫu hoa khổng lồ mà bạn có thể tham khảo:

    
 

Up