Ý nghĩa các loài hoa dành tặng cho phái đẹp, hoa ngày quốc tế phụ nữ

Người ta thường nói: "Đằng sau một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ" Thế còn đứng sau một người phụ nữ thành công thì sẽ là ai? Có một người đã trả lời rằng: “ Đó là toàn thể xã hội này”

Ngày 8.3 là dấu mốc của cả một hành trình dài đấu tranh để cả xã hội công nhận và tôn vinh giá trị của những người phụ nữ. Thời nay, phụ nữ đã và đang dần thể hiện được bản lĩnh của mình trong nhiều công việc và vị trí ngoài xã hội. Nhưng đồng thời khi trở về tổ ấm thân thương của mình, họ vẫn làm tốt trách nhiệm của một người bà, người mẹ, người vợ của gia đình.

365 ngày của một năm họ đã quá vất vả rồi vì thế vào những dịp đặc biệt hãy tạo nên những điều bất ngờ đầy thú vị như một lời cảm ơn chân thành vì sự hy sinh to lớn của họ cho thế giới này. Phụ nữ hiện đại đủ mạnh mẽ, xinh đẹp, bản lĩnh để được yêu thương và trân trọng. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ hãy cùng nhau gửi đi những lời chúc mừng đầy yêu thương đến một nửa thế giới là phái đẹp bạn nhé!

Một số loài hoa ý nghĩa cho ngày 8.3, ngày quốc tế phụ nữ

Cẩm chướng – Yêu thương của mẹ

Năm 1907 hoa cẩm chướng được thế giới ghi nhận là loài hoa tượng trưng cho ngày của Mẹ. Vì thế để bày tỏ lòng tri ân chân thành đến những người phụ nữ đang thực hiện thiên chức làm mẹ bạn có thể gửi đến họ một bó hoa hay lẵng hoa cẩm chướng đầy ý nghĩa.

Bó hoa “Back to love” 8035

Bó hoa tông tím và hồng luôn tiềm ẩn trong mình một sự nhẹ nhàng và nên thơ nên sẽ rất thích hợp làm quà tặng cho nữ giới. Đặc biệt là những người phụ nữ có tính cách dịu dàng và lãng mạn.

 

Bó hoa bao gồm: 15 hồng sen mới, 8 cẩm chướng đơn viền tím, 7 cẩm chướng đơn trắng, 3 hoa thạch thảo tím. ĐẶT HOA

Hộp hoa “Thơ mộng” – 8440

Không cần quá kiểu cách, giỏ hoa được thiết kế theo tông hồng nhạt nhẹ nhàng điểm xuyết thêm gam màu tím thơ mộng, đây chắc chắn sẽ là món quà phù hợp tặng những người có tính cách nữ tính, dịu dàng.

Hộp hoa gồm có:11 Hồng da, 8 cẩm chướng đơn hồng, 4 cẩm chướng đơn viền tím, 10 cúc rossi splendid, 5 hoa thạch thảo tím. ĐẶT HOA

Hoa hồng – Tình yêu rực rỡ

Bao đời nay hoa hồng vẫn luôn là loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa. Những bông hồng cánh lụa, rực rỡ gam màu của sự kiêu sa và nồng nàn mùi hương quyến rũ là cầu nối cho cảm xúc thăng hoa và là minh chứng cho biết bao nhiêu mối tình đẹp của cả thế giới này. Phụ nữ thường được ví như những bông hoa hồng ngọt ngào, xinh đẹp nhưng cũng nhiều gai nhọn và bí ẩn.

Bó hoa “Tình” – 10704

Bó hoa là sự kết hợp tinh tế của hoa hồng da cao cấp, xen kẽ với cẩm chướng, thạch thảo thể hiện một tình yêu đam mê và thủy chung. Dành tặng người phụ nữ mà bạn yêu thương những lời nhắn nhủ thầm kín ẩn trong bó hoa sang trọng và ngọt ngào này nhé.

Bó hoa gồm có: 5 hồng da, 5 hồng da cồ, 5 cẩm chướng chùm hồng nhạt, 5 cúc rossi trắng. ĐẶT HOA

Giỏ hoa tươi “ Thanh âm” – 10709

Giỏ hoa là sự kết hợp chủ đạo của hồng đỏ, cẩm chưởng đỏ, lan mokara đỏ và các hoa lá phụ khác. Mẫu cắm đã tôn vinh lên hết được ý nghĩa tượng trưng của hoa hồng đỏ sẵn có trong tình yêu kiêu sa và rực rỡ và không bao giờ phai nhạt.

 

Giỏ hoa bao gồm: 16 hồng đỏ sa, 8 cẩm chướng đơn, 5 moka đỏ, chuỗi ngọc, sao tím, lá đuôi chồn. ĐẶT HOA

Hộp hoa “Sắc hồng xinh” – 5424

Hộp hoa với tone màu hồng pastel chủ đạo đã làm say đắm bao cô nàng đáng yêu. Hộp hoa này chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng cho các bạn nữ yêu thích màu hồng

 

Hộp hoa gồm: 18 hồng sen mới, 8 cúc ping pong hồng, 6 cẩm chướng đơn viền tím, 5 cẩm chướng chùm hồng nhạt. ĐẶT HOA

Hồ điệp – Vẻ đẹp quý phái

Hồ điệp là món quà tặng quý phái thích hợp để làm quà tặng 8.3 cho những người phụ nữ bản lĩnh hay đang kinh doanh buôn bán. Hồ điệp mang đến ý nghĩa về sự may mắn, vẹn toàn và đem đến nhiều tài lộc cho người chưng bày chúng.

Chậu hồ điệp “Tài lộc” – 5590

Chậu lan 2 cành tượng trưng cho sự phát tài, phát lộc trong cuộc sống. Không chỉ là lời chúc mừng dành tặng người thân yêu mà còn là món quà tuyệt vời dành tặng đối tác vào những dịp quan trọng.

 

Chậu hoa gồm các loại hoa tươi: 1 Hồ điệp tím, 1 Hồ điệp trắng, chậu sứ cao cấp, phụ kiện trang trí. ĐẶT HOA

Bình hoa tươi “Kiêu sa” – 2248

Bình hoa là sự kết hợp của 4 cành hồ điệp trắng nổi bật trên nền hoa hồng và các loại hoa phụ đủ màu sắc. Đem đến một tổng thể kiêu sa, sang trọng. Thích hợp để chúc mừng, kỉ niệm như ngày 8.3.

 

Bình hoa "Kiêu Sa" gồm: 4 cành lan hồ điệp trắng, hoa hồng các màu : vàng, hồng, thanh môn. ĐẶT HOA

Cúc Tana – Cô nàng trong trẻo

Cúc Tana với những cánh trắng tròn nhỏ nhỏ xinh xinh bao lấy nhụy hoa vàng rực rỡ ở giữa luôn toát lên vẻ đẹp của sự tinh khôi và hồn nhiên. Quốc tế phụ nữ này, bạn có thể dành tặng cho bạn bè, chị em, hay người yêu của mình một bó tana xinh xắn như một món quà thể hiện sự quan tâm đến đối phương.

Bó hoa “Lovely Tana” – 8422

Bó hoa gồm 100% cúc tana được trồng tại xứ sở hoa Đà lạt. Đây chắc chắn sẽ là món quà cực kì dễ thương cho những cô nàng yêu thích sự giản dị và mộc mạc.

ĐẶT HOA

Bình hoa “Cúc tana” – 6251

Bình hoa cúc tana sang trọng, đẹp đẽ dùng để trưng ở nhà hoặc văn phòng làm việc đều phù hợp và giúp cho không gian sống - làm việc thêm sức sống và sinh động.

ĐẶT HOA

Thạch thảo – Nàng thơ mộng mơ

"Em vẫn thế vẫn là hoa thạch thảo

Dẫu cuộc đời gian khó vẫn vươn lên

Chẳng chùn chân chẳng bỏ cuộc ươn hèn

Hoa tươi nở tràn lan đầy sức sống".

Hoa thạch thảo nhẹ nhàng, tinh khôi, đôi lúc thoáng lên một chút man mác buồn luôn làm xao xuyến tâm hồn của những cô nàng hay mộng mơ, thích những điều bay bổng lãng mạn. Thạch thảo rất thích hợp làm quà tặng cho người bạn thầm mến như một cách bày tỏ một tình yêu thầm và chân thành.

Bó hoa “Thạch thảo” – 3573

Bó hoa giản đơn như chính tên gọi của nó vậy "Thạch thảo" : nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng tràn đầy sức sống. Đây sẽ là món quà dễ thương cho mẹ, cho chị em gái, cho cô bạn thân và cho nửa kia của bạn.

 

ĐẶT HOA

Giỏ hoa “Thạch thảo” - FH431

Giỏ hoa sử dụng toàn bộ là các cành thạch thảo tím cắm vào giỏ dạng tỏa tròn vô cùng đáng yêu sẽ là món quà 8.3 vô cùng ý nghĩa và phù hợp với những cô nàng yêu màu tím thích sự mộng mơ.

 

ĐẶT HOA

Tham khảo thêm nhiều mẫu hoa phù hợp với phái nữ. hoa tặng quốc tế phụ nữ, hoa 8.3 ý nghĩa và đẹp nhất tại Hoayeuthuong.com

Up