Hoa tình bạn – những dịp nên gửi hoa tặng bạn bè

Mặc dù, tình bạn là một phần quan trọng trong cuộc sống nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng có thể để tâm chăm sóc như là với gia đình, người thân. Tặng hoa là một cách tuyệt vời để bạn bè của bạn biết rằng họ vẫn luôn được quan tâm và có bạn kề bên.

Hôm nay Hoayeuthuong.com sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng về các loại hoa và màu sắc lý tưởng để gửi tặng cho bạn bè, cũng như những dịp bạn nên tặng hoa.

Những bông hoa tình bạn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên gửi loại hoa nào cho bạn bè của mình, thì bạn có thể tham khảo ngay danh sách bên dưới đây nhé!

Hoa hướng dương

Có loài hoa nào tươi vui hơn hoa hướng dương? Có loài hoa này tràn đầy năng lượng tích cực như những bông mặt trời? Những bông hoa đầy nắng này luôn nhắc nhở chúng ta về niềm vui, sự lạc quan và điều đó tương đồng với sức mạnh của tình bạn, sức mạnh của sự đồng hành và chia sẻ trong cuộc sống từ bạn bè.

Hoa hồng vàng

Mặc dù, mọi người thường nghĩ về hoa hồng với sự lãng mạn trong tình yêu nhưng những bông hoa cổ điển này lại có ngôn ngữ riêng về màu sắc. Hoa hồng vàng từ lâu đã tượng trưng cho tình bạn bền chặt, vì vậy chúng là sự lựa chọn tuyệt vời để tặng cho một trong những người bạn của bạn.

Thủy tiên (Alstroemeria)

Hoa thủy tiên còn được gọi là hoa loa kèn Peru, nhắc nhở chúng ta rằng mối quan hệ bền chặt giữa hai người không nhất thiết phải có sự lãng mạn. Những bông hoa này tượng trưng cho sự ủng hộ và tận tâm trong tình bạn.
Vì Alstroemeria có nhiều màu sắc khác nhau, bạn có thể tìm thấy màu sắc mà bạn bè của bạn sẽ yêu thích.

Hoa cúc

Những bông hoa này tượng trưng cho niềm vui và sự lạc quan trong tình bạn. Hoa cúc thể hiện sự ủng hộ, cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Nếu bạn muốn gửi tặng đến bạn thân mình thì nên chọn hoa cúc trắng, tím hoặc xanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn truyền tải thông điệp và cảm xúc của mình đến họ.

Các dịp để gửi hoa cho bạn bè

Mặc dù, bạn có thể tặng hoa cho bạn bè trong bất kể thời gian nào, nhưng trong một số trường hợp, gửi tặng hoa là một điều cần thiết để chúng ta có thể cùng nhau chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

Hoa sinh nhật cho bạn bè

Ai cũng muốn được quan tâm trong ngày sinh nhật! Nếu bạn không thể tự tay mang hoa đến hoặc vì lý do nào đó mà không thể ở gần nhau, hãy gửi đến 1 giỏ hoa tình bạn trong ngày sinh nhật của bạn bè mình, bạn của bạn sẽ mỉm cười khi biết bạn nghĩ về họ.

Màu xanh thanh xuân vô cùng phù hợp với ngày sinh nhật của bạn bè

Tone Pastel nhẹ nhàng phù hợp với sinh nhật cả bạn bè nam lẫn nữ

Hoa tốt nghiệp cho bạn bè

Đối với nhiều người, ngày tốt nghiệp chính là dấu mốc đáng tự hào đầu tiên trong đời. Để chúc mừng bạn bè của mình vừa vượt chặng đường dài phấn đấu học tập đồng thời chuẩn bị bước tiếp vào đời, hãy mang đến lễ tốt nghiệp của bạn bè một bó hoa tươi tắn nhất có thể bạn nhé!

Hướng dương là lựa chọn hàng đầu cho ngày tốt nghiệp

Cúc nhỏ nhắn xinh xắn rất thích hợp cho tuổi thanh xuân tươi vui

Hoa tặng công việc mới hoặc thăng chức

BFF của bạn vừa có một công việc mới hoặc được thăng chức? Hãy gửi hoa để chúc mừng họ! Những bó hoa tươi là lựa chọn hoàn hảo để khiến bạn bè của bạn cảm thấy họ giống như một ngôi sao, tâm điểm và được chú ý trong ngày vui.

Các thiết kế hoa dạng bình thủy tinh sang trọng, phù hợp cho những dịp chúc mừng thăng chức

Tặng hoa cho bạn bè hoặc đồng nghiệp khi có việc làm mới như một sự chúc mừng và chào đón

Tặng hoa cho bạn bè đang ốm

Nếu bạn của bạn đang trải qua những ngày mệt mỏi hay nhàm chán khi phải điều trị bệnh tại nhà hoặc bệnh viện. Một cách tuyệt vời để làm rạng rỡ ngày hôm nay của họ là gửi hoa.
Chọn một bó hoa tươi vui và thêm một chiếc bình để họ có mọi thứ cần thiết để thưởng thức những bông hoa tươi đẹp lâu hơn.

Hoa tươi kèm bình cắm là lựa chọn phù cho người bệnh vì thuận tiện chưng bày và thay mới

Hoa hồng với mùi hương thoang thoảng tạo sự thơm mát và xua tan đi không khí khó chịu của bệnh viện

Hoa tân gia, chúc mừng nhà mới

Khi bạn thân thiết với bạn bè của mình, các cột mốc quan trọng của họ gần đều gắn liền với bạn. Và hiếm có điều gì thú vị như chuyển đến một ngôi nhà mới! Để giúp người bạn của bạn ăn mừng, hãy gửi cho họ một vài bó hoa tươi.
Một bó hoa sẽ giúp ngôi nhà mới của họ rực rỡ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, nó sẽ nhắc nhở họ rằng họ có sự hỗ trợ của những người bạn tuyệt vời như bạn.

Bình Composite thiết kế cao cấp và sang trọng rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè vào những ngày vui lớn

Sau khi chia tay

Khi bạn của bạn chia tay với người yêu, bạn ước mình có thể làm cho mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Mặc dù có thể bạn sẽ không thể xóa bỏ mọi nỗi đau của họ, nhưng bạn có thể cho họ biết rằng họ có sự ủng hộ và yêu thương của bạn. Bằng cách gửi hoa tươi!
Sau khi chia tay, con người sẽ cảm thấy dường như tất cả tình yêu đã biến mất khỏi cuộc sống này. Gửi hoa cho bạn bè sẽ nhắc nhở họ rằng vẫn còn rất nhiều người khác yêu thương và quan tâm đến họ.

Gửi hoa cho bạn bè sẽ nhắc nhở họ rằng vẫn còn rất nhiều người khác yêu thương và quan tâm đến họ.

Ngày hữu nghị quốc tế (International Day of Friendship)

Ngày 30 tháng 7 được Liên Hiệp Quốc công nhận là ngày dành cho tình bạn trên toàn thế giới với ý tưởng rằng tình bạn của các dân tộc, các quốc gia, các nền văn hóa và của mỗi người có thể truyền cảm hứng cho những nỗ lực về hòa bình và xây dựng các cầu nối giữa các cộng đồng.

Vì thế, cho dù bạn đã là BFF từ hồi cấp một hay mới quen nhau vài tháng trước, hãy nhớ gửi một vài bông hoa đến những bạn bè thân thiết của mình nhé!

-IVY-

Up