Top 8 mẫu hoa tươi mini dễ thương tặng sinh nhật đồng nghiệp

Sinh nhật đồng nghiệp là dịp để thể hiện sự quan tâm và tạo niềm vui trong không khí làm việc. Việc lựa chọn những mẫu hoa tươi mini dễ thương là một cách tuyệt vời để gửi đi những lời chúc tốt đẹp nhất. Dưới đây là một số mẫu hoa tươi mini phổ biến bạn có thể xem xét:

1. Giỏ hoa hồng mini

Nhỏ gọn và đơn giản nhưng vẫn đủ độ chân thành. Nếu đồng nghiệp bạn là nữ có thể chọn các loại hoa hồng màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn như hồng da, hồng trắng, pink o'hara hoặc hồng lạc thần... . Giỏ hoa nên kết hợp với một số loại hoa trang trí phụ khác như baby, thạch thảo trắng hoặc lá bạc để thêm độ xinh xắn cho giỏ hoa. Nếu người đồng nghiệp là nam thường sẽ thiên về các loại hoa có màu sắc mạnh mẽ, nổi bật như hồng xanh dương, free spirit, hồng đỏ ớt hoặc hồng vàng... và cũng nên kết hợp với các loại hoa lá phụ nhỏ khác góp phần làm cho giỏ hoa trở nên đặc biệt và ấn tượng.

Đặt mua sản phẩm link sau: https://hoayeuthuong.com/shop-hoa/gio-hoa-tuoi/14566_lux-basket-mini-5

2. Bó hoa hồng mini:

Món quà nhỏ xinh nhưng đầy bất ngờ từ hồng pink o'hara kết hợp cùng hoa baby trắng chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim người nhận. Bạn có thể thay đổi sang các loại hoa hồng màu khác để phù hợp với sở thích của người bạn đồng nghiệp. 

Đặt mua sản phẩm tại link sau: https://hoayeuthuong.com/shop-hoa/bo-hoa-tuoi/5598_gap-go

3. Bó Hoa Baby's Breath:

Những bông hoa nhỏ xinh nhưng tạo nên một vẻ đẹp tinh tế và dễ thương. Một bó baby trắng kết hợp với cúc tana sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho những ai có tính cách gần gũi, nhẹ nhàng.

Đặt mua sản phẩm tại link sau: https://hoayeuthuong.com/shop-hoa/bo-hoa-tuoi/12698_tana-baby-2

4. Hoa hướng dương mini:

Màu sắc tươi sáng rực rỡ của hướng dương sẽ góp phần làm cho không gian của buổi tiệc sinh nhật tổ chức tại văn phòng làm việc trở nên màu sắc và tươi vui hơn, giúp đồng nghiệp giải tỏa căng thẳng  và tạo được nhiều tiếng cười.

Đặt mua sản phẩm link sau: https://hoayeuthuong.com/shop-hoa/bo-hoa-tuoi/13385_my-sun

5. Bó hoa mix màu sắc:

Kết hợp từ các loại hoa nhỏ có màu sắc khác nhau, bó hoa phù hợp với những đồng nghiệp có tính cách phóng khoáng, vui vẻ, trẻ trung và yêu thích những sự mới mẻ. Vì vậy, nếu nắm bắt được sở thích cũng như tính cách của người đồng nghiệp mà bạn muốn tặng hoa sẽ giúp xây dựng mối quan hệ của cả hai trở nên tốt đẹp hơn.

Đặt mua sản phẩm tại link sau: https://hoayeuthuong.com/shop-hoa/bo-hoa-tuoi/13083 rang-ngoi-2

6. Hoa cúc tana:

Những mẫu hoa cúc tana mini chính là sựa lựa chọn hoàn hảo nhất trong dịp sinh nhật tại nơi công sở bởi đây là loài hoa biểu tượng của sự ôn hòa và thân thiện. Tặng cúc tana đồng nghĩa với việc bạn luôn mong muốn có mối quan hệ làm việc tích cực và hỗ trợ lẫn nhau.

Đặt mua sản phẩm tại link sau: https://hoayeuthuong.com/shop-hoa/bo-hoa-tuoi/8424_rustic

7. Hoa lan hồ điệp mini:

Độ sang trọng và quyến rũ, thích hợp cho đồng nghiệp có gu thẩm mỹ cao. Những người yêu thích lan hồ điệp thường có tính cách hướng về sự tinh tế và tỉ mỉ. Họ sẽ có sở thích chăm chút và bảo vệ những món quà được tặng một cách trọn vẹn nhất. Vì vậy, tặng một chậu hoa lan nhỏ xinh trong ngày sinh nhật của họ sẽ giúp cho mối quan hệ của người trở nên gắn kết và thấu hiểu nhau hơn.

Đặt mua sản phẩm tại link sau: https://hoayeuthuong.com/cay-canh/lan-ho-diep.aspx

8. Bó hoa cẩm tú cầu mini: 

Đặc biệt dành tặng cho những đồng nghiệp yêu thích sự tối giản nhưng vẫn đầy tinh tế. 

Đặt mua sản phẩm tại link sau: https://hoayeuthuong.com/shop-hoa/bo-hoa-tuoi/6041_bo-hoa-tu-cau

Những mẫu hoa tươi mini này không chỉ là một món quà dễ thương mà còn là cách tuyệt vời để chia sẻ niềm vui và tạo điểm nhấn nổi bật trong ngày quan trọng của đồng nghiệp.

Trang Dương

Up