Những mẫu hoa nào được bình chọn là mẫu hoa yêu thích nhất từ các nghệ nhân chuyên nghiệp của Hoa Yêu Thương?

Bạn đã từng thắc mắc, với góc nhìn của các chuyên gia nghệ nhân cắm hoa chuyên nghiệp đến từ Hoa Yêu Thương, công ty hàng đầu về hoa tươi tại Việt Nam, đâu sẽ là mẫu hoa được họ lựa chọn yêu thích nhất đối với cá nhân họ? Hãy đọc ngay bài phỏng vấn nhanh dưới đây được thực hiện bởi Mỹ Duyên, 1 điều hành đơn hàng và làm việc trực tiếp với các nghệ nhân mỗi ngày. Bạn đừng quên note ngay lại những mẫu hoa này nhé. Biết đâu bạn cũng sẽ lựa chọn nó cho lần đặt hoa tới đấy.  

 
Hỏi: Xin Chào Dũng, với kinh nghiệm 6 năm là thợ chính của hoa yêu thương, hãy trả lời 1 câu hỏi nho nhỏ này nhé. Theo bạn thì đâu là mẫu hoa bạn yêu thích nhất trên website của Công ty?  
 
Dũng: Wow, thật khó để lựa chọn. Nếu chỉ được chọn 1, Dũng sẽ chọn mẫu Premium Vase 3.  
 
 
 
 
Hỏi: Tại sao bạn lại chọn mẫu hoa này? 
 
Dũng: Mình thích sự sang trọng mà hoa cúc mẫu đơn và bình hoa này mang lại. Hoa cúc mẫu đơn được xem là biểu tượng sắc đẹp và đồng thời cũng là “vua” của các loài hoa. Nó có 1 vẻ ngoài đem đến cho người ta cảm giác vui vẻ, hạnh phúc khi ngắm nhìn, khi kết hợp với hoa hồng Ecuador trong mẫu này càng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Nó còn có lợi thế là có thể giữ được hoa lâu hơn 1 số loại hoa khác. Đây sẽ là 1 mẫu hoa mình lựa chọn khi muốn tặng cho sếp hoặc những người đối tác quan trọng của mình.  
 
 
 
 Mẫu Bình hoa Premium Vase 3 được để xuất là mẫu hoa nên dành tặng cho sếp hoặc đối tác trong những dịp quan trọng. 
 
 
Hỏi: Theo chị Chi, mẫu hoa nào là mẫu hoa chị sẽ bầu chọn là mẫu hoa đẹp nhất đối với chị?  
 
Chi: Hmm, cá nhân chị thích những tone màu nhã nhặn, mang cảm giác nhẹ nhàng và dịu mắt. Pastel là 1 trong những tone màu chị thích nhất. Mẫu Ngọt ngào sắc hoa, chị sẽ chọn nó.  
 
 
 
 
Hỏi: Lý do vì sao chị lựa chọn nó?  
 
Chi: Chị yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào của mẫu này. Hơn 5 năm làm việc tại Hoa yêu Thương, thật sự là có rất nhiều mẫu hoa mà khách có thể lựa chọn, nhưng nếu em đang lựa chọn 1 mẫu hoa đủ nổi bật và vẫn giữ sự nhẹ nhàng, hãy chọn mẫu này. Lan hồ điệp tạo sự đẳng cấp và giá trị. Hồng Ohara lại tạo nên sự nhẹ nhàng và xinh đẹp. Kết hợp trong mẫu này tạo ra sự yêu kiều khó kiếm. ^^ 
 
 
 
 Mẫu ngọt ngào sắc hoa tạo cảm giác sang trọng nhưng vẫn rất nhẹ nhàng và tinh tế. Có thể phù hợp tăng trong dịp kỷ niệm ngày cưới hoặc Sinh nhật vợ,...
 
Hỏi: Còn theo Tân thì sao? 
 
 
Tân (Nghệ nhân trẻ với hơn 4 năm kinh nghiệm thợ chính Hoa Yêu Thương)
 
Có thể chọn hết không? ( Cười).  
Có nhiều mẫu em thích lắm, khó để chọn đấy. 
 
Hỏi: Vậy thì cụ thể hơn nhé, đâu sẽ là mẫu hoa mà em sẽ chọn bản thân mình thích cắm nhất?  
Tân: Ah, vậy thì em sẽ chọn mẫu Love Box 3.  
 
 
 
 
 Hỏi: Tại sao lại là mẫu hoa này?  
 
Tân: Em thích cắm tròn thay vì chỉ cắm 1 mặt. ( mặt hoa xoay tròn đều, có thể nhìn thấy mặt hoa từ các góc khác nhau thay vì chỉ 1 mặt hoa). Nhìn nhỏ nhắn, đáng yêu lại nhẹ nhàng. Còn kinh tế nữa kkk Giá thành rất phù hợp để mỗi tháng nếu như có sinh nhật hoặc dịp tặng quà nào đấy.
 
Hỏi: Em sẽ lựa chọn mẫu này để tặng nhân dịp gì?  
 
Tân: Nhiều lắm. Sinh nhật này, kỷ niệm ngày quen nhau này, chúc mừng bạn mình khi đạt được 1 công việc mới hay 1 thành tựu nào đó chẳng hạn. À, nếu tặng cho nam giới thì nên đổi màu tone hoa nhé, màu hồng thường sẽ phù hợp với nữ hơn. Hoặc tặng những bạn nam giới nhưng đặc biệt xinh đẹp như em (cười lớn ) 
Duyên: hihi, Cảm ơn em cũng như Dũng và Chị Chi đã tham gia bài phỏng vấn này.              
 
Và một số mẫu hoa khác được các nghệ nhân khác lựa chọn:  
 
 
Mẫu hoa Chiều hoàng hôn - top 5 sản phẩm bán chạy nhất dành cho dịp chúc mừng khai trương các cửa hàng nhỏ

 
 
Mẫu hoa Love is you - Top 3 giỏ hoa bán chạy nhất dành cho dịp sinh nhật bà xã
 
 
 
 Mẫu hoa Hội tụ - top 1 mẫu hoa để bàn tặng dịp khai trương

Tham khảo thêm các mẫu hoa bán chạy TẠI ĐÂY
 
 
Up