Những bông hoa đẹp nhất vào ngày của mẹ

Ngày của Mẹ sắp tới rơi vào ngày 8 tháng 5 năm 2022. Ngay từ lúc này, bạn đã có thể lên ý tưởng và lập kế hoạch tạo bất ngờ cho Mẹ rồi đấy!

Một trong những món quà được mua nhiều nhất trong dịp này là hoa. Những bông hoa xinh đẹp này là một trong những món quà tốt nhất trong Ngày của Mẹ vì phụ nữ luôn thích được tặng hoa.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều giống hoa khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn sẽ thực sự khó khăn và cần nhiều thời gian cho việc cân nhắc để tìm ra loại hoa nào là thích hợp nhất. Hoayeuthuong.com đã tổng hợp danh sách một số lựa chọn mà chúng tôi nghĩ là tốt nhất trong ngày của Mẹ, bạn tham khảo nhé.

Hoa hồng

Ảnh của Liana Mikah (Unsplash)

Khi bạn nghĩ về hoa, hoa hồng có lẽ là điều đầu tiên bạn nghĩ đến. Hoa hồng là những bông hoa xinh đẹp và cổ điển. Đây cũng là một trong những loài hoa tốt nhất mà bạn có thể tặng cho mẹ của mình.

Một điều mà bạn có thể không biết là các màu sắc khác nhau thực sự có ý nghĩa và đại diện cho những điều khác nhau. Ví dụ, hoa hồng trắng tượng trưng cho sự ngây thơ và thuần khiết cũng như sự tôn trọng.

Hoa hồng tím không phải là phổ biến, nhưng chúng thể hiện sự tôn thờ. Chúng thường được nhắc đến cùng với sự thủy chung, lộng lẫy và hoàng gia.

Hoa hồng vàng thường là biểu hiện của tình bạn, nhưng cũng có thể thể hiện sự quan tâm, ấm áp.

Hoa hồng màu hồng thường được xem là thể hiện sự hạnh phúc và lòng biết ơn, vì vậy nếu bạn muốn cảm ơn mẹ của bạn vì đã chăm sóc bạn trong suốt những năm qua, thì màu hồng có thể là sự lựa chọn phù hợp nhất!

Hoa hồng đỏ theo truyền thống là biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Nhưng chúng cũng có thể được sử dụng để thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho mẹ.

Hoa tulip

Đại diện tuyệt đẹp của tình yêu, hoa tulip là một loài hoa tuyệt vời cho bất kỳ dịp nào trong năm. Bản thân của Tulip đã quá mức mỹ miều vì thế bạn chỉ cần bó duy nhất những cành hoa này cùng với giấy gói đơn giản là được. Bạn cũng có thể chọn phối hợp các màu hoặc một màu riêng cho bó hoa, tùy thuộc vào sở thích của mẹ bạn. Nhưng cần lưu ý rằng, Tulip là hoa nhập khẩu tại thị trường Việt Nam nên hãy hỏi trước những nhà bán hoa để họ có thể đảm bảo rằng có hoa sẵn sàng cho bạn khi cần nhé!

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng thường được coi là loài hoa chính thức trong Ngày của Mẹ. Điều này là do chúng tượng trưng cho sự ngưỡng mộ, tình yêu trong sáng và tình cảm cao đẹp. Cẩm chướng thật sự rất bền bĩ, chúng có thể tươi lâu từ 5-10 ngày, vì vậy mẹ của bạn sẽ được chiêm ngưỡng chúng trong một thời gian khá dài sau Ngày của Mẹ. Điều này sẽ nhắc nhở bà ấy mỗi ngày rằng mặc dù bạn có thể không ở đó, nhưng bạn yêu bà ấy hơn bất cứ thứ gì trên đời. Giống như hoa hồng, cẩm chướng có rất nhiều màu sắc và ý nghĩa khác nhau,một số màu phổ biến nhất là hồng, trắng và đỏ.

Hoa cúc

Khi còn nhỏ, bạn đã bao giờ ngồi trên cỏ, hái những bông hoa be bé mọc dại không hề biết tên và hớn hở trao tặng mẹ của mình hay chưa? Với nhiều người trong chúng ta, hoa cúc cánh nhỏ là một món quà đặc biệt, một món quà của ngày thơ, tuổi trẻ và những kỷ niệm. Chúng gợi lại những ký ức về một thời đơn giản mà hạnh phúc.

Khi nói đến Ngày của Mẹ, nếu ai đó là người mới làm mẹ, hoa cúc là loài hoa hoàn hảo để tặng họ. Tại sao? Bởi hoa cúc tượng trưng cho sự sinh nở, tình mẫu tử và những khởi đầu mới. Hoa cúc khá linh hoạt và phù hợp với hầu hết các loại hoa khác nên sẽ dễ dàng kết hợp trong bó. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn lựa một bó toàn cúc Tana hay họa mi,… để tạo ấn tượng khi tặng.

Hoa lily

Bạn có biết rằng hoa lily gắn liền với sự tái sinh và tình mẫu tử? Chúng có những ý nghĩa khác nhau tùy thuộc vào màu sắc, nhưng nhìn chung lily có nghĩa là sự tận tâm.

Hoa ly màu hồng thường tượng trưng cho sự thịnh vượng, màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, màu đỏ tượng trưng cho đam mê, màu cam tượng trưng cho sự tự tin, kiêu hãnh và giàu có. Đây là những màu phổ biến nhất mà bạn thường thấy ở hoa lily. Hãy suy nghĩ kỹ về những gì bạn đang cố gắng truyền đạt cho mẹ của mình khi bạn chọn loại hoa và màu sắc của bó hoa nhé!

Cát Tường

Bạn đã từng nghe câu nói rằng “những chiếc túi nhỏ thường chứa điều đựng sự tốt đẹp to” hay chưa? Đây chắc chắn là trường hợp nói đến những bông hoa cát tường mềm yếu này đó . Khi bạn kết hợp chúng với những bông hoa to hơn, bạn sẽ nhận được một bó hoa chắc chắn xứng đáng cho Ngày của Mẹ.

Hoa lan

Được biết đến như một món quà của sự trân trọng và cảm ơn, những cành hoa lan luôn được yêu thích để làm quà tặng trong rất nhiều dịp khác nhau. Hoa lan cần một số lưu ý đặc biệt khi chăm sóc, nhưng bù lại, hoa giữ được rất lâu và sau khi hoa tàn, bạn vẫn có thể chăm sóc cây để chúng tiếp tục phát triển.

-IVY-

Up