Chọn màu hoa phù hợp với những giai đoạn tình cảm của bạn

Có rất nhiều lý do vì sao phụ nữ thích hoa tươi. Một trong số đó là hoa tươi có thể tạo cảm giác hạnh phúc và tỏa sáng. Hoa tươi cũng có thể tạo ra một môi trường tươi mát, giúp phụ nữ cảm thấy an tâm và yên tĩnh. Ngoài ra, hoa tươi còn là một món quà tình yêu đẹp mắt và ý nghĩa, tạo cảm giác được quan tâm và yêu thương.


Đối với những giai đoạn của tình yêu, mỗi màu hoa khác nhau sẽ tạo ra những ý nghĩa về mặt cảm xúc khác nhau.

1.Trong giai đoạn tán tỉnh, tìm hiểu nhau:

Bạn nên chọn màu hoa tươi sáng như trắng, hồng, xanh,… để tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, tươi sáng và sự ân cần quan tâm.

2. Chọn hoa cho ngày tỏ tình:

Tỏ tình là một trong khoảnh khắc quan trọng của các cặp đôi. Hoa cho ngày này cần thể hiện được sự mãnh liệt tình yêu và mong muốn được gắn kết cùng nhau. Màu hoa đỏ đặc biệt là hoa hồng đỏ luôn được xem là đại diện cho tình yêu đầy đam mê và nồng nhiệt. Bên cạnh dó, hoa màu hồng cũng đại diện cho sự yêu thương chân thành và những điều ngọt ngào trong tình yêu.

3. Lúc mới yêu:

Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu thì nên chọn hoa màu đỏ, hồng, hoặc trắng để đại diện cho sự mới mẻ, nồng nhiệt và trẻ trung của tình yêu mới.

4. Khi bạn đã yêu nhau lâu dài:

Khi bạn đã yêu nhau lâu dài, tình cảm đã ổn định và vững chắc thì cảm xúc của bạn sẽ chuyển sang những màu sắc khác như màu hoa cam, vàng hoặc hồng đại diện cho sự trung thành và tình yêu dài tràn đầy niềm tin tưởng

5. Ngày cầu hôn:

Tiếp theo là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất để các cặp đôi chính thức chuyển sang giai đoạn vợ chồng, ngày cầu hôn. Hoa màu đỏ vẫn là lựa chọn chân ái cho những ngày trọng đại cần thể hiện tình yêu mạnh mẽ và to lớn của các cặp đôi. Hoa hồng đỏ cho ngày cầu hôn làm nổi bật cảm xúc của tình yêu, của sự nồng cháy và khao khát về hạnh phúc.

6. Kết hôn lâu năm:

Đối với các cặp đôi mới kết hôn có thể chọn hoa màu hoa trắng để đại diện cho sự trẻ trung và một mối quan hệ mới. Bên cạnh đó, hoa tông đỏ vẫn sẽ phù hợp với giai đoạn đầu còn nhiều cảm xúc mãnh liệt của hôn nhân

Cuối cùng đối với các cặp đôi đã kết hôn lâu năm, khi mà cuộc sống hôn nhân của các bạn đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thì việc chọn màu hoa gì? Sẽ còn phụ thuộc nhiều vào thông điệp mà bạn muốn nói với đối phương.

  • Màu hồng là màu tình yêu, ngọt ngào và sự tận tình.
  • Màu tím: là màu sự tôn trọng, sự thuỷ chung
  • Màu đỏ: là màu tình yêu chân thành, quyết liệt và sự nồng nhiệt.
  • Màu trắng: là màu sự nhẹ nhàng và chân thành

 

ĐẶT HOA GIAO TẬN NƠI TRONG NGÀY VALENTINE


Website: Hoayeuthuong.com

Hotline: 1800.6353

HỒ CHÍ MINH:

270L Võ Thị Sáu, P7, Q3, HCM
230B Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, HCM

HÀ NỘI:

532A Đường Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Up