Top 5 cách được Khách hàng sử dụng nhiều nhất khi cần đặt hoa 60 phút từ Hoa Yêu Thương

Công ty Hoa Yêu Thương là doanh nghiệp có dâu ấn nổi bật trên thị trường hoa tươi tại Việt Nam với việc cung cấp dịch vụ điện hoa giao hàng đặc biệt nhanh chóng, có thể giao hàng chỉ trong vòng 60 phút kể từ lúc đặt hàng đến khi người nhận nhận được hoa. Và để thực hiện dễ dàng điều này, dưới đây là 5 cách Khách Hàng thường xuyên lựa chọn để đặt hoa giao nhanh chỉ trong vòng 60 phút tại Hoa Yêu Thương.  
                  
1. Truy cập trang web Hoayeuthuong.com của công ty Cổ Phần Color Life: Cách thức rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào đường link: hoayeuthuong.com, xem các sản phẩm hoa mà họ cung cấp. Sau khi chọn lựa được sản phẩm, hãy nhấn vào nút mua ngay. 
 
 
Sau đó, bạn chỉ cần hoàn thiện đầy đủ thông tin liên quan đến đơn hàng, nhấn đặt hàng và đơn bạn sẽ được cập nhật đến bước thanh toán và đợi xác nhận từ nhân viên chăm sóc khách hàng.  
 
 
 
Nhấn đặt hàng và hoàn thiện phương thức thanh toán, bạn chỉ cần đợi xác nhận đơn hàng từ nhân viên Chăm sóc khách hàng, đơn hàng của bạn sẽ được thực hiện.  
 
2. Liên hệ qua điện thoại: Bạn có thể gọi ngay đến hotline 1800.6353 của công ty Hoa Yêu Thương và gọi điện để đặt hàng trực tiếp. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình đặt hàng và tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của họ. 
 
3. Ghé thăm cửa hàng trực tiếp: Nếu bạn ở gần cửa hàng của công ty Hoa Yêu Thương, bạn có thể ghé thăm cửa hàng để xem trực tiếp các sản phẩm hoa và đặt hàng tại đó. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa và đặt hàng. 
 
4. Chat trên các nền tảng ứng dụng mạng xã hội: Bạn có thể nhắn tin qua các nền tảng: Zalo, FaceBook, Instagram, Tiktok,… để được nhân viên chăm sóc khách hàng 24/24 hỗ trợ tạo đơn hàng và xác nhận đơn hàng cho bạn.     
 
5. Đặt hàng thông qua ứng dụng Grab hoặc Shopee: Chỉ cần 1 thiết bị điện tử có kết nối internet, bạn đã có thể dễ dàng truy cập vào app Grab hoặc Shopee Food. 
 
Trong giao diện của Grab, hãy nhấn vào ô Tất Cả, Sau đó nhấn vào mục: Đi Chợ. 
 
 
 
Bạn chỉ cần search tên Hoa Yêu Thương, chọn sản phẩm muốn mua và nhấn đặt đơn. Thật đơn giản phải không nào? 
 
 
 
 
Hãy liên hệ trực tiếp với Hoa Yêu Thương để biết thêm thông tin chi tiết và cách họ chấp nhận nhu cầu đặt hàng của bạn. 
 
 
Up