Hoayeuthuong.com nhận được đầu tư

Cụ thể, nhà xuất khẩu hoa Greenwings đã đầu tư 12 tỷ đồng (500 nghìn USD) vào startup giao hoa của Việt Nam Hoayeuthuong với danh nghĩa đối tác chiến lược, cùng cam kết sẽ rót thêm vốn trong tương lai.

Với nguồn vốn đầu tư này, Hoayeuthuong có thể mở rộng mạng lưới kinh doanh trên khắp Việt Nam và Campuchia trong năm tới. Ngoài ra, công ty cũng dự định sử dụng một phần vốn để đầu tư, phát triển trung tâm huấn luyện trồng trọt, và nghiên cứu công nghệ thông tin để tăng doanh số trong ngành.

Shop hoa Yêu Thương

Nguồn vốn mới sẽ giúp startup chuyển phát hoa Việt Nam mở rộng thị trường trong nước và khu vực

 

Hoayeuthuong được sáng lập bởi ông Phạm Hoàng Thái Dương từ năm 2010. Trước đó, ông Dương từng là một giám đốc tại một công ty phần mềm nhiều triển vọng, song do nhiều khó khăn, xung đột trong nội bộ, ông thôi giữ chức vụ.

Sau đó, với vốn kiến thức về công nghệ thông tin, ông nhận thấy vai trò quan trọng của máy tính trong quá trình vận hành công ty, xử lý đơn hàng, phân tích dữ liệu...Ông quyết định tạo lập website và xây dựng hệ thống dịch vụ điện hoa với tên gọi là Hoayeuthuong.

Năm 2015, Hoayeuthuong trải qua nhiều giai đoạn tưởng chừng như sắp phá sản, trước khi bắt đầu lại tất cả.

Trong quý IV năm nay, ông Dương cho hay Hoayeuthuong sẽ thành lập trung tâm điện hoa tại Hà Nội để cạnh tranh với hoa Trung Quốc.

Bên cạnh đó, trong năm 2018, công ty sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu công nghệ thông tin ngành hoa tươi Việt Nam để giải quyết các bài toán về bán hàng, xây dựng hệ sinh thái hoa tươi tại Việt Nam.

Đồng thời, công ty cũng có dự định mở rộng sàn giao dịch hoa qua Campuchia, đưa ngành hoa Việt Nam tới thị trường này trong năm 2018.

 

Shop hoa Yêu Thương

Ban giám đốc của công ty mừng trong buổi ký hợp đồng đầu tư


Xem thêm:

http://cafebiz.vn/anh-ky-su-it-lam-dong-khoi-nghiep-bang-dien-hoa-vua-nhan-1-trieu-usd-dau-tu-tu-ha-lan-san-sang-dua-hoa-viet-ra-the-gioi-20171030115909737.chn

 

 

Up