Bán hoa tết tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội

Trước tình hình dịch Covid bùng phát tâm lý e ngại đi mua chỗ đông người, nên các điểm hoa bán hoa hiện nay rất vắng người mua. Sàn Giao Dịch Hoa Dalat Flowers sẽ thu mua hoa của bà con nông dân Dalat và đóng gói, phân loại và chuyển về các thành phố lớn. Trong nhiều năm, đây là địa điểm bán hoa bình ổn giá, được nhiều người dân Tp. Hồ Chí Minh lựa chọn là điểm mua ghé vào dịp cuối năm. Trong năm nay, Sàn giao dịch thử nghiệm bán hoa online phục vụ bà con ở 2 đầu thành phố là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Sàn giao dịch hoa Dalat
Quá trình đóng gói hoa và bảo quản được diễn ra khẩn trương tại Dalat

Hệ thống Sàn Giao Dịch Hoa có trụ sở chính ở Dalat, sử dụng công nghệ 4.0 trong tự động định giá bán theo thời gian và hàng ký gửi của nông dân để đưa ra giá theo từng vùng miền và ngày giao sao cho giá phù hợp nhất. Hệ thống cũng tự động kết nối với các công ty giao nhận tự động sao cho từ khi đặt hàng đến khi giao hàng là khoảng 30 phút, rút ngắn các quy trình không cần thiết.

Sàn giao dịch hoa Dalat
Hoa được đóng gói và chuyển về các thành phố trong ngày bằng xe lạnh và máy bay.

Người dân có thể mua các dòng hoa phổ biến như: hoa cúc, hoa ly, cát tường, lan, cẩm chướng... với giá dao động từ 30.000đ-200.000đ. Phí giao hàng sẽ theo giá kilomet của các công ty giao nhận như Grab hoặc Ahamove.

Mọi người có thể chọn hình thức thanh toán online hoặc nhận hoa và thanh toán, tất cả các hàng bán đều có hóa đơn VAT.

Địa chỉ mua hoa online:

Website: https://dalat.flowers

Sàn Giao Dịch Hoa Dalat Flowers

270F Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

532A Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Up