Hướng dẫn sinh tồn qua lễ tình nhân cho người độc thân

Cho dù bạn đang độc thân vui vẻ, đang tìm kiếm một nửa kia hoàn hảo hay vẫn đang loanh quanh trong tình trạng lười yêu thì cũng thật khó để không nghĩ đến tình trạng lẻ loi của mình trong Ngày lễ tình nhân. Đừng vội chán chường đi ngủ sớm trong đêm Valentine vì nhìn đâu đâu cũng đều thấy các cặp đôi hẹn hò, hãy nhớ rằng bạn vẫn có thể kỷ niệm Ngày lễ tình nhân khi còn độc thân!

Đúng vậy, ngày lễ tình yêu này không chỉ dành cho những người có cặp có đôi. Ngày Valentine là một ngày của tình yêu và tất cả chúng ta đều có thể tạo ra tình yêu và cảm nhận tình yêu ở những góc độ khác nhau của cuộc sống. Dưới đây là một số gợi ý thú vị để bạn trải qua ngày Valentine độc thân một cách hoàn hảo nhất!

1. Gửi hoa cho chính mình

Vì 14/2 năm nay rơi vào thứ ba nên bạn sẽ phải làm việc vào ngày hôm đó. Nếu bạn đang đi làm văn phòng, bạn có thể sẽ nhìn thấy đồng nghiệp của mình nhận được những bó hoa và thư tình. Ngay cả khi bạn đang sống cuộc sống WFH , bạn vẫn sẽ nghe tất cả những điều đó từ bạn bè, đồng nghiệp qua tán gẫu online.

Nhưng bạn biết gì không? Bạn không cần người khác gửi hoa cho mình! Chọn một bó hoa tươi từ cửa hàng bạn yêu thích và tự thưởng cho chính mình như một món quà cho những năm tháng đã cố gắng vừa qua.

2. Kỷ niệm với những người bạn độc thân của bạn

Đã bao lâu rồi bạn chưa tụ họp bạn bè nhỉ? Khi các cặp đôi tổ chức kỉ niệm tình yêu cùng nhau, tại sao hội bạn bè độc thân còn lại không làm một cuộc hẹn hò tương tự, cùng nhau ăn uống, chơi đùa và trao đổi quà cho nhau

Mặc dù các hàng quán có thể chật kín các cặp đôi nắm tay nhau, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tham gia vào cuộc vui. Đặt bàn và tụ họp cùng bạn bè ngay thôi. Còn nếu bạn muốn tránh xa đám đông, hãy mời họ đến nhà, lên thực đơn bữa tối, thiết lập một quầy cocktail và cùng nhau liên hoan nhé!


3.Hẹn hò theo cách của Sen và Boss

Trải qua lễ tình nhân với tình yêu nhỏ bé của bạn cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho hội các con Sen chính hiệu. Bạn có thể cùng Boss của mình hẹn hò tại nhà hoặc lên kế hoạch vi vu, cắm trại cùng nhau trong đêm Valentine này. Gấu thì không có nhưng Boss thì phải có một bé nha !


4.Kỷ niệm ngày Galentine

Bạn đã từng nghe đến ngày Galentine chưa! Ngày Galentine là một hiện tượng của Mỹ và dần trở nên phổ biến. Xuất phát từ một bộ phim sitcom, nhân vật nữ chính đã có một câu thoại rằng” Vào ngày 13 tháng 2, hội chị em chúng tôi để chồng và bạn trai ở nhà, chỉ những cô gái ăn mừng cùng nhau theo cách của chúng tôi.”

Và từ đó, một ngày lễ vui đùa dần trở thành một ngày lễ nghiêm túc, ngày Galentine (từ ghép của Girlfriend và Valentine) là ngày lễ kỷ niệm tình bạn dành cho phái nữ. Ngày Galentine không chỉ nhắc nhở bạn về tình yêu trong đời mà còn cho bạn cơ hội nói ra cảm giác thực sự của mình về việc độc thân trong Ngày lễ tình nhân.

5.Dành thời gian cho thiên nhiên và tận hưởng du lịch

Nếu bạn đang tìm cách trốn thoát, hãy xỏ giày, vác ba lô lên và đi du lịch thôi. Bạn hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi vài ngày, có thể đến một nơi thật náo nhiệt đầy khách du lịch lẻ loi như mình hoặc một nơi thật yên bình như lên núi, vào rừng,…

Dành một ngày đi bộ lên đỉnh núi hay ngắm nhìn những con sóng vỗ vào bờ nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta nhỏ bé biết bao. Thời gian trong không gian xanh cũng có thể giúp chúng ta bình tĩnh và trẻ hóa.

6. Hòa vào sự lãng mạn của những bộ phim

Bạn độc thân, không có nghĩa là bạn không thích những điều lãng mạn. Nếu đúng như vậy, hãy thư giãn trên chiếc ghế dài với một ít bỏng ngô tại nhà hoặc ra rạp xếp hàng xem bộ phim yêu thích của bạn nhé!


Độc thân trong Ngày lễ tình nhân không có nghĩa là bạn không thể ăn mừng. Vì thếm hãy chọn một trong những ý tưởng ở trên, đặt cho mình một ít hoa tươi và sẵn sàng cho một ngày tình yêu đầy thú vị ngay thôi.

Chúc mừng Lễ Tình Nhân Độc Thân Vui Vẻ nhé!

Up