Hoayeuthuong.com giành cúp vô địch giải bóng đá VinaHost Champions League 2022

Tối ngày 28/05/2022 vừa qua, tại sân bóng 2A Phan Chu Trinh, Bình Thạnh đã diễn ra vòng chung kết Giải bóng đá chuyên nghiệp VINAHOST CHAMPIONS LEAGUE 2022 với dự góp mặt của Hoayeuthuong tại trận chung kết.

Các cầu thủ đến từ Hoayeuthuong.com


Giải đấu VINAHOST CHAMPIONS LEAGUE 2022 diễn ra trong vòng 3 tuần từ ngày 8/5 đến 28/5/2022 với chủ đề "ZStack Đồng Hành Cùng Các Doanh Nghiệp ICT Trong Kỷ Nguyên Ảo Hóa" có sự tham gia của 12 đội bóng chuyên nghiệp trong khối ICT như Alibaba Cloud, ATE FC Club, CMM Online, Hitachi Zosen Vietnam, Hoayeuthuong, IDC Miền Nam - VNPT IT, LCS Group, Onebim, Viettel IDC, Hivat, Vinahost, ...


 


Ban tổ chức Cty TNHH Vinahost tổ chức giải đấu với mục đích tạo ra một một sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích, phát triển phong trào rèn luyện thân thể trong đội ngũ cán bộ, nhân viên trong ngành. Đồng thời, giải đấu cũng là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tạo các mối quan hệ hợp tác cùng nhau phát triển trong tương lai.



Bất chấp thời tiết mưa rả rích kéo dài tại HCM, hai đội bóng đến từ HOAYEUTHUONG.COM HITACHI ZOSEN VIETNAM đã cống hiến hết mình cùng tạo ra một trận chung kết đầy kịch tính và căng thẳng đến hết những phút cuối cùng của hiệp thi đấu. Chung cuộc, dù bị dẫn trước ở những phút đầu tiên nhưng Hoa Yêu Thương đã xuất sắc lội ngược dòng thành công để mang về cúp vô địch với tỉ số 3-2.

 


MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA ĐÊM CHUNG KẾT


Hai đội mạnh nhất giải đấu là Hoayeuthuong.com và Hitachi Zosen Viet Nam đã gặp nhau tại trận chung kết vào ngày 28/5/2022


Thời tiết không mấy thuận lợi cho trận đấu


Ở những phút đầu hiệp 1, Hoayeuthuong bị đội bạn dẫn trước 1 bàn



Hoayeuthuong san bằng cách biệt và vươn lên dẫn trước ở những phút nửa sau hiệp 1


Hết hiệp 1 với tỉ số 2-1 nghiêng về Hoayeuthuong


Ở Hiệp 2, Hoayeuthuong ghi thêm 1 bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1


Ở những phút cuối cùng, Hitachi Zosen ghi thêm một bàn thắng khác.



Trận thi đấu kết thúc chung cuộc với tỉ số 3-2, cúp vô địch thuộc về Hoayeuthuong.com


-Ivy-

Up